CEO Nguyễn Thị Phương Lan - mang giấc mơ tái định cư tại nước ngoài hóa hiện thực với nhiều gia đình Việt

Huy Hoàng

Xu hướng định cư tại nước ngoài đang dần trở nên phổ biến không chỉ đối với riêng những người dân Việt Nam mà cả bạn bè Quốc tế. Việc đến một đất nước mới để học tập và làm việc là một trong những giấc mơ lớn của nhiều gia đình. Thấu hiểu được những nguyện vọng đó chị Nguyễn Thị Phương Lan đã thành lập nên Công Ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Đông Nam Á. Với mục tiêu thắp sáng lên một cuộc sống mới cho những ai mong muốn có cơ hội được tái định cư.

ceo-nguyen-thi-phuong-lan-1-1712477708.jpg

Với kinh nghiệm nhiều năm đi đến các nước thuộc khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Đài Loan để tìm hiểu và làm việc, hiện tại chị Nguyễn Thị Phương Lan đang giữ vai trò là CEO, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH dịch vụ và du lịch Đông Nam Á. Đồng thời, chị cũng đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch hiệp hội quan tâm Tân Di Dân và Di Công Đào Viên; Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn đa sự nghiệp Đông Nam Á; ... cùng nhiều vị trí nổi bậc khác. 

Hành trình làm nghề của chị mang đến nhiều ấn tượng khi trải qua những năm tháng hết mình với tuổi trẻ bằng việc năm 2017, chị cùng các cộng sự bắt đầu thành lập nên Công ty Du lịch Đông Nam Á tại Việt Nam nhưng chị vẫn tiếp tục làm việc tại Đài Loan. Đến năm 2010 chị trở về quê hương tạo nên một cột mốc mới mang tên Công Ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Đông Nam Á với trụ sở tại TP. HCM. Tiếp đến, vào Năm 2012, chị cùng chị gái Nguyễn Thị Thu Hà thành lập Công ty du lịch du học Đông Nam Á tại Hà Nội. Đến năm 2015 thì Công ty du học (nhân lực) Đông Nam Á ra đời. Tính đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 14 chi nhánh tại Nghi Lan Đài Bắc, Bản Kiều, Đào Viên, Trung Ly, Tân Trúc, Đài Trung, Phong Nguyên, Nam Đầu, Cao Hùng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Indonesia, Úc. 

ceo-nguyen-thi-phuong-lan-2-1712477709.jpg

 

Mang sứ mệnh “Tương lai của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi”, chị Phương lan cùng đội ngũ nhân sự tại Công Ty TNHH dịch vụ và du lịch Đông Nam Á đã mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới để định cư tại nước ngoài dần trở nên thuận lợi hơn. Khi ai trong chúng ta cũng có quyền mong muốn một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và gia đình. Vì vậy, khi đến với Công Ty TNHH dịch vụ và du lịch Đông Nam Á việc vươn ra thế giới mới trở thành là sự lựa hàng đầu của khách hàng. Nhìn chung, không phải ai cũng có điều kiện để ra nước ngoài. Nhưng khi có điều kiện và cơ hội đến với đất nước phát triển, chúng ta sẽ được tiếp cận với nhiều điều mới lạ, cơ sở hạ tầng hiện đại, nền giáo dục chất lượng và được sinh sống trong môi trường đảm bảo sức khỏe. 

ceo-nguyen-thi-phuong-lan-3-1712477709.jpg

Theo đó, để hoàn thành được sứ mệnh một cách xuất sắc chị Nguyễn Thị Phương Lan ngoài việc hỗ trợ khách hàng làm thủ tục pháp lý một cách rõ ràng, tận tình, chị còn là một trong những người tham gia tư vấn, chia sẻ với khách hàng những khát khao mà họ muốn, từ đó tìm cách giải quyết và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Bởi với chị, mỗi khách hàng khi đến với công ty đều là người nhà, và chị xem họ như chính những người thân yêu của mình. Luôn luôn nỗ lực, hỗ trợ những vấn đề của họ một cách tốt nhất. Để rồi khi nhìn thấy được những nụ cười hạnh phúc trên chuyến bay đến tương lai của mỗi khách hàng chính là một thành công lớn của chị và và toàn thể nhân sự tại Công ty du lịch học và di dân Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên tại Công ty là những người yêu nghề và ai cũng hiểu được sứ mệnh và giá trị mà họ tạo ra nên quy trình làm việc ở Đông Nam Á luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thái độ tích cực, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu. Cùng với đó là tinh thần hăng say và nhiều kinh nghiệm đã giúp được hàng ngàn khách hàng chạm tới ước mơ vươn xa của mình. Và có lẽ, điều tuyệt vời nhất để gắn kết những cá thể trong một công ty lại với nhau đó là sức mạnh của sự đoàn kết và sự thấu hiểu của mỗi bộ phận tại Công ty du lịch học và di dân Đông Nam Á.

ceo-nguyen-thi-phuong-lan-4-1712477708.jpg

Làm việc với phương chỉ nam đó là Đồng hành - Tin cậy - Hợp pháp – Chuyên nghiệp, chị Phương Lan cũng có những chia sẻ đầy tâm tình sau những năm tháng nỗ lực: “Đến với hành trình này không còn là giấc mơ mà là trách nhiệm của Phương Lan, Lan mang trên mình sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực về một cuộc sống mới, là cầu nối để khách hàng của mình có được một tương lai tươi sáng. Và hơn bất cứ điều gì hết, đó chính là tình yêu và niềm hạnh phúc mà Lan nhận được sau những chuyến đi thành công. Lan biết ơn vì mọi người đã dành tình cảm quý mến ưu ái cho mình nhiều đến như vậy”.

ceo-nguyen-thi-phuong-lan-5-1712477707.jpg

Năm 2023, là một trong những cột mốc đáng nhớ chị Phương Lan và Công ty du lịch du học và di dân Đông Nam Á, rất biết ơn khi chứng kiến hàng trăm đơn xin nhập cư đều được chấp thuận. Là minh chứng cho cam kết trong việc cung cấp dịch vụ và hướng dẫn đặc biệt trong suốt quá trình nhập cư. Cùng với sự làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ, mọi giấy tục về pháp lý của cá nhân luôn được công khai hỏi ý kiến trước khi xử lý, đồng thời tiết kiệm tối đa hóa chi phí phát sinh trong quá trình làm việc không cần thiết. Công ty du lịch du học và di dân Đông Nam Á luôn cố gắng đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hài lòng, hạn chế những sai sót, rủi ro xảy ra không đáng có.

Với những thành công mà chị cùng đội ngũ đã làm được, hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục hành trình rực rỡ như vậy. Chúc cho chị Nguyễn Thị Phương Lan luôn giữ lửa được niềm hạnh phúc và tin yêu trong mỗi chuyến bay đi tới tương lai.

Minh Phương