CEO Đào Quỳnh – Nhà đào tạo kinh doanh giúp chủ shop bùng nổ doanh số trên Tiktok

BTV Chu Thao

CEO Đào Quỳnh được biết đến là người đào tạo kinh doanh trên TikTok tại Việt Nam. Thời điểm người ta còn coi TikTok là một kênh giải trí thì chị Đào Quỳnh đã bắt đầu kiếm tiền và làm giàu nhờ nền tảng này.

1-1683263278.jpg

Đào Quỳnh -  cô gái lớn lên ở Thanh Hoá và lập nghiệp ở Tuyên Quang, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực tìm kiếm con đường chạm tới thành công của riêng mình. Hiện ch là CEO của thương hiệu giày dép với chuỗi cái đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chị còn là một trong số những nhà đào tạo về kinh doanh trên TikTok tại Việt Nam. Tuổi trẻ, tài năng, ham học hỏi và lối tư duy hiện đại, Đào Quỳnh là cái tên được giới trẻ ngưỡng mộ bởi thành công từ rất sớm.

2-1683263280.jpg

Giữa một thời đại công nghệ 4.0, các trang thương mại điện tử Facebook, shoppe, lazada, zalo, instagram, tiktok… lên ngôi, việc bán hàng online dường như là vấn đề quen thuộc. Nhưng làm sao để khai thác triệt để không gian bán hàng đầy tiềm năng này, đặc biệt là kênh Tiktok shop đang thể hiện sự nổi bật của mình, chuyên gia coaching Đào Quỳnh thời gian qua đã nắm bắt xu hướng, cung cấp những khóa học đào tạo, chuyên cung cấp giải pháp giúp cá nhân và doanh nghiệp xây dựng được mô hình kinh doanh hiệu quả và chuyên nghiệp trên Tiktok.

Với kinh nghiệm 10 năm trên thương trường, CEO Đào Quỳnh từng lăn lộn với các phương thức bán hàng truyền thống đầy gian nan. Cho đến khi Tiktok Shop ra đời, chị cảm nhận đây thực sự mới là sân chơi của những người có nền tảng chuyên về Kỹ Thuật và có thêm tí tư duy lại thêm cả có tí kinh nghiệm làm Content Video được thể hiện tài năng.

3-1683263279.jpg

Đặc biệt, Tiktok shop hiện nay là một “thị trường béo bở” mà giới kinh doanh chia nhau khám phá. Tiềm năng khách hàng của Tiktok shop là quá lớn. Với một CEO có tầm ảnh hưởng như Đào Quỳnh, chị mong muốn giúp mọi người đam mê kinh doanh, đặc biệt là khách sỉ, đại lý của mình nắm được cách bán hàng trên Tiktok.

May mắn, chính là đại diện TikTok Shop Việt Nam đến thăm và làm việc định hướng cùng thương hiệu của Đào Quỳnh. Nhờ đó, Đào Quỳnh càng tự tin hơn khi được rất nhiều kiến thức cũng như sự hỗ trợ mà Tiktok dành cho bên chị để giúp cho các nhà bán hàng vận hành tốt hơn trên nền tảng đầy tiềm năng này.

4-1683263279.jpg

Thời gian qua, chị đã đào tạo hàng nghìn học viên, giúp họ bùng nổ doanh số trên Tiktok, nhờ khả năng hoạt ngôn cùng kinh nghiệm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình. Hiện tại, số lượng khách hàng tham gia nhóm Top 1 về tương tác trên Tiktok của chị cộng tác cùng phía Tiktok Việt Nam đã lên đến 100 nghìn thành viên, dẫn đầu cả nước về chia sẻ kinh nghiệm bán hàng.

Chị cho rằng, giữa thế giới hiện đại 4.0 khi công nghệ lên ngôi, con người dễ dàng kiếm ra tiền hơn nếu biết nắm bắt cơ hội. Và chị hi vọng, với kinh nghiệm của bản thân, chị có thể giúp các bạn trẻ và chị em phụ nữ có ý định khởi nghiệp kinh doanh có được nền tảng cơ bản để tiến lên phía trước, có được sự nghiệp riêng, tài chính riêng, sống cuộc sống hạnh phúc hơn.

Giá trị cốt lõi mà Đào Quỳnh hướng đến khi đào tạo – triển khai các chiến dịch Marketing cho các cá nhân, doanh nghiệp đó là HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM – TINH GỌN. Do đó chị chú trọng vào việc xây dựng hệ sinh thái Marketing, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp phủ sóng ở khắp mọi nơi, tăng độ nhận diện thương hiệu từ đó đem về doanh thu và lợi nhuận. Cam kết đồng hành và phát triển khiến khách hàng hài lòng 100%.

Đặc biệt, chị tuyển dụng một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chị dành nhiều thời gian để đào tạo thành một đội ngũ am hiểu nhiều kiến thức trong nghề, nắm được tâm lý khách hàng để tư vấn chính xác nhất, tránh làm mất thời gian và những trải nghiệm không đáng có. Đối với chị, chất lượng dịch vụ và uy tín chính là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp.

5-1683263280.jpg

Bên cạnh là một doanh nhân, chuyên gia tư vấn chiến lược bán hàng, Đào Quỳnh còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản và sáng lập Trường tư thục mầm non Ánh Dương. Đối với chị, bất kỳ công việc nào cũng cần có bí quyết riêng và sự quyết tâm 1000%. Bởi để có được thành công của hiện tại với một thương hiệu uy tín hàng đầu, Đào Quỳnh đã phải nỗ lực hơn người khác gấp trăm lần. Và dù đi qua bao nhiêu thất bại, chị cũng bản lĩnh giữ vững uy tín thương hiệu, đó là giá trị cốt lõi của việc kinh doanh chân chính.

6-1683263280.jpg

Lớn lên từ vùng đất Thanh Hoá, vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống để có được hôm nay, Đào Quỳnh bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bên trong lại vô cùng ấm áp. Chị thương những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những bạn nhỏ. Chị thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, mong muốn chính tay chia sẻ những phần quà nhỏ cùng động lực phấn đấu cho họ, giúp họ lạc quan, nghị lực vượt qua những điều kém may mắn trong cuộc sống. Đó cũng chính là lý do Đào Quỳnh nỗ lực kiếm tiền và giúp đỡ hàng nghìn người thành công trên con đường kinh doanh. Chính là nhìn thấy họ, HẠNH PHÚC hơn mỗi ngày.

Liên hệ:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100083396727877

Kim Thuý - Mỹ Diệp