Bác sĩ Thuỷ Mai - Bàn tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ

BTV Chu Thao

Nữ bác sĩ dành trọn vẹn đam mê cống hiến cho ngành thẩm mỹ làm đẹp. Thuỷ Mai là tấm gương đi trước cho một thế hệ yêu nghề, tiếp tục thực hiện con đường nâng tầm sắc đẹp, tiếp nối cuộc đời hạnh phúc cho khách hàng.

mai-1-1683799066.jpg

Một bác sĩ trẻ tài năng, với chuyên môn da liễu - thẩm mỹ, bác sĩ Thuỷ Mai tốt nghiệp trường đại học Y thành phố Hồ Chí Minh và đạt được nhiều thành tích trong nghề. Đặc biệt, với tình yêu dành cho cái đẹp, nữ bác sĩ trẻ đã gửi gắm tâm huyết cùng thương hiệu làm đẹp Pandora Beauty nỗ lực thay đổi diện mạo, giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Giữa lịch trình kín mít của bác sĩ Mai, phía phóng viên bất ngờ nhận được phản hồi đồng ý phỏng vấn của chị, bởi bản thân bác sĩ Thuỷ Mai luôn mong muốn lan tỏa giá trị của cái đẹp, nền tảng của sự tự tin và hạnh phúc của phụ nữ.

mai-2-1683799070.jpg

Chào bác sĩ Thuỷ Mai, được biết đến nay Bácđã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề DA LIỄU - THẨM MỸ, vậy cơ duyên nào đã đưa Bácđến với nghề làm đẹp nhiều cạnh tranh và thách thức này?

Tôi là người yêu cái đẹp và bản thân tôi đã từng rất tự ti với khuyết điểm trên da mặt. Hơn ai hết, tôi trải qua và hiểu rõ tất cả những cảm giác tự ti, xấu hổ và rụt rè khiến bản thân gặp nhiều thất bại nhất trong cuộc sống.

Cho đến khi làn da của tôi được chữa lành, tôi tự tin, tỏa sáng, dám phát triển bản thân và ngày càng khẳng định được những năng lực của mình. Tôi quyết tâm trở thành sinh viên trường Đại học Y thành phố Hồ Chí Minh với niềm tin chính tay mình sẽ mở ra những trang mới cho cuộc đời và số phận những người không may gặp phải những khiếm khuyết làn da trên gương mặt.

Ắt hẳn nghề này cần sự chịu khó và đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao, thưa Bác?

Trong nhiều năm làm nghề, tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp da mặt bị hỏng nặng. Đối với tôi, việc "cứu" được diện mạo của người khác 1 lần nữa còn quan trọng hơn cả việc thay đổi bản thân họ ngay từ đầu. Vì thế, tôi luôn nghiên cứu, tìm ra giải pháp điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp. Tôi đã phục hồi rất nhiều làn da bị rỗ, bị hỏng, trong đó có những ca tưởng chừng không thể cứu vãn. Càng khó tôi càng khát khao chinh phục, vì đã xác định gắn bó với nghề thì những trường hợp khó chính là cơ hội và cũng là thách thức lớn mà người làm đẹp phải chinh phục được. Đó mới thực sự là đỉnh cao cái đẹp hoàn mỹ.

mai-3-1683799067.jpg

Bácdành rất nhiều tâm huyết để cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, điều gì đã khiến Bácquyết tâm như vậy?

Khi đã khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, dù bạn công tác ở đâu, với cương vị nào thì cũng đều có chung sứ mệnh, đó là: “đem lại sức khỏe cho bệnh nhân”. Đối với ngành thẩm mỹ, “bệnh nhân” có phần đặc biệt hơn, vì những người tìm đến bác sĩ thẩm mỹ không mắc bệnh, mà thật tâm họ muốn tìm thấy hạnh phúc đúng nghĩa, đó là sự hoàn thiện về ngoại hình.

Mỗi một khách hàng đến tìm tôi đều có câu chuyện riêng. Và cũng chính những bệnh nhân như vậy khiến tôi thêm trân trọng cái nghề của mình, đặc biệt trân trọng ước muốn sở hữu một gương mặt tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng của tất cả mọi người, vì nó hoàn toàn chính đáng. Đó cũng là sứ mệnh, là lý tưởng mà tôi theo đuổi suốt thanh xuân của mình.

mai-4-1683799070.jpg

Pandora Beauty chính là nơi chị và cộng sự của mình nỗ lực “cứu chữa” ngoại hình cho khách hàng? Vậy Pandora Beauty đã thuyết phục khách hàng bằng những ưu điểm nào thưa bác sĩ?

Sau những lần có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng bị tổn thương da do sử dụng kem trộn, corticoid,… Những vị khách hàng ấy đã phải điều trị tốn kém và mất rất nhiều thời gian để lấy lại được làn da bình thường. Pandora Beauty và tôi đã nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức, cập nhật những xu hướng điều trị mới nhất để ngày càng mang đến những chất lượng điều trị hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng nhất.

Tại Pandora Beauty - Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ da công nghệ cao cấp. Ngoài đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều khách hàng. Công nghệ tiên tiến, được FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng và không gian sang trọng, đẳng cấp cũng chính là điểm mạnh giúp Pandora Beauty được lòng khách hàng giữa hàng nghìn thương hiệu làm đẹp mọc lên như nấm sau cơn mưa.

mai-5-1683799070.jpg

Đặc biệt, với thế mạnh về trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang, giảm chảy xệ, nâng cơ, trẻ hóa da, tạo hình V-line… Pandora Beauty sở hữu các công nghệ độc quyền không xâm lấn, không gây đau, cam kết hiệu quả ngay sau từng buổi điều trị, là nơi làm đẹp đáng tin cậy của nhiều khách hàng và đặc biệt là cư dân Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Cảm ơn Bác về những chia sẻ rất ý nghĩa về giá trị của cái đẹp đối với chị em phụ nữ.

Là một bác sĩ có chuyên môn với không ít trải nghiệm trong ngành, cùng với cái tâm, cái đức mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa để đem đến niềm hạnh phúc trọn vẹn và chính đáng cho những ai mong muốn cải thiện chính mình. Mong rằng bác sĩ Thuỷ Mai sẽ ngày càng thay đổi nhiều khách hàng hơn nữa, để phụ nữ đẹp, đẹp để hạnh phúc, mà hạnh phúc chỉ thực sự trọn vẹn khi được làm đẹp đúng cách: đẹp và an toàn.

Mỹ Diệp