Academy Unow Trung Hair Salon – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Huy Hoàng

 “Tuổi trẻ là thời kỳ không nên sợ sệt và không nên nghi ngờ”, với suy nghĩ ấy chàng trai trẻ Unow Trung đã không ngần ngại nghĩ suy mà mạnh dạn chinh phục ước mơ bất diệt dành cho nghề tạo mẫu tóc của mình.

academy-unow-trung-hair-salon-1-1715386272.jpg

Trang điểm, chăm sóc da, … là một trong những nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi. Đặc biệt nghề tạo mẫu tóc luôn nằm trong top đầu những nghề mà các bạn trẻ quan tâm. Thế nhưng, để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nguyên không chỉ cần tay nghề thuần thục, sự khéo tay, tỉ mỉ mà còn đòi hỏi người thợ phải có tính kiên trì, khă năng sáng tạo, …  Đối với Unow Trung, để định vị được chỗ đứng trong nghề này như hiện tại, anh đã trải qua khoảng thời gian học nghề và làm việc tại các Salon lớn nhỏ ở Sài Gòn, từ vai trò thợ phụ anh đã nỗ lực trau dồi kĩ năng để có thể trở thành thợ chính. Và với tinh thần không ngại khó, ham học hỏi anh đã gặt hái được thành công với nghề tạo mẫu tóc.

academy-unow-trung-hair-salon-2-1715386271.jpg

 “Từ học việc, thợ phụ, thợ chính,… mỗi vị trí đều được mình thực hiện với tinh thần trách nhiệm và thái độ tốt nhất. Vì đối với mình, mỗi công việc sẽ cho bản thân những trải nghiệm bổ ích mà những trải nghiệm ấy từ từ sẽ được tích lũy để bản thân Trung lành nghề hơn.” – Unow Trung tâm sự

Năm 2021, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình theo đuổi đam mê của Unow Trung khi anh chính thức thành lập thương hiệu riêng mang tên Academy Unow Trung Hair Salon cùng slogan đầy ý nghĩa “Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Salon tọa lạc tại 14 rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích làm đẹp.

academy-unow-trung-hair-salon-3-1715386272.jpg

Và suốt những năm với nghề, anh không bao giờ để cho bản thân nghỉ ngơi mà luôn tìm tòi, nghiên cứu để bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Năm 2023, anh đã tham gia các khóa học nâng cao tay nghề và nhận được bằng chứng chỉ màu nhuộm Master Color của Pháp Sư Trung Hoa.

Những ngày đầu xây dựng thương hiệu

Nghề tạo mẫu tóc được đánh giá là một thị trường vô cùng tiềm năng khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung ngày càng cao. Với tâm lý “mái tóc là góc con người”, khi sở hữu một mái tóc đẹp, phù hợp với ngoại hình sẽ là điểm cộng giúp con người tự tin tỏa sáng hơn trong công việc, cuộc sống. Do đó sự xuất hiện ngày càng nhiều các Salon về làm tóc là điều dĩ nhiên. Để có thể thành công và gầy dựng được tên tuổi trên thị trường này là điều không hề dễ dàng. Academy Unow Trung Hair Salon cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó.

academy-unow-trung-hair-salon-4-1715386272.jpg

Những ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường ngành tóc, xuất phát điểm của thương hiệu này gần như là con số 0. Kinh nghiệm không nhiều, trang thiết bị đơn sơ, đội ngũ nhân viên ít ỏi với bốn năm người.

“Ở thời điểm ấy, thứ mà cả đội ngũ của Trung có trong tay chỉ là những kiến thức bài bản cùng niềm đam mê mãnh liệt đối với ngành tóc. Mình luôn suy nghĩ rằng chỉ cần đem đến niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng thì về lâu về dài mình sẽ tạo dựng được thương hiệu vững chắc. Do đó, ngay từ thời khai sơ đến hiện tại Academy Unow Trung Hair hoạt động với tôn chỉ với nghề là UY TÍN – TẬN TÂM – CHẤT LƯỢNG” – Unow Trung chia sẻ.

Academy Unow Trung Hair – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Academy Unow Trung Hair Salon phát triển hơn từng ngày với sự đầu tư, sửa sang phòng ốc và các thiết bị máy móc ngày càng hiện đại, tiên tiến.

Nghề tạo mẫu tóc không chỉ đơn giản là cầm kéo cắt tỉa vài đường trên mái tóc là đã thành công, mà giá trị cốt lõi của một mái tóc đẹp, bền đó là sự tỉ mỉ trong từng đường cắt, mỗi đường cắt chất chứa trong đó cả tâm huyết của nhà tạo mẫu tóc.  Đồng thời, tóc là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho con người. Thấu hiểu điều đó, tại Academy Unow Trung Hair Salon không chỉ là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn luôn học hỏi nâng cao tay nghề mà sự uy tín của thương hiệu này còn được thể hiện qua chất lượng và giá trị của từng sản phẩm mà nhà Unow cung cấp, sử dụng cho khách hàng.

academy-unow-trung-hair-salon-5-1715386272.jpg

“Salon Trung không bao giờ đồng lòng với hàng kém chất lượng. Chúng tôi tự tin nhập khẩu và sử dụng những sản phẩm chất lượng, mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.” Đây là lời khẳng định đến từ Unow Trung – đầu tàu của Salo Trung. Và khi khách hàng đến với Salon Trung, chính những trải nghiệm có 1 không 2 tại đây đã minh chứng rõ ràng nhất cho lời khẳng định “nói không với sản phẩm kém chất lượng” đến từ Unow Trung và Salon của anh. Tại Salon Trung, khi sử dụng bất kì một sản phẩm nào thì khách hàng đều được quyền check sản phẩm và pha sản phẩm tại chỗ, mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả được niêm yết để khách có thể lựa chọn, ….

“Tất cả các sản phẩm làm trên tóc khách hàng đều là sản phẩm chính hãng và tốt nhất hiện nay. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên cho xem và kiểm tra sản phẩm trong quá trình làm tóc. Đó là quyền lợi của khách hàng vì họ đã bỏ tiền ra thì họ phải nhận lại được giá trị tương ứng. Đối với Salon của Trung, chúng tôi hoạt động với tiêu chí 3K – Không báo giá ảo – Không sử dụng sản phẩm kém chất lượng – Không sử dụng tay nghề kém.” – Anh Unow Trung chia sẻ thêm.

academy-unow-trung-hair-salon-6-1715386272.jpg

Thế mạnh từ các kĩ thuật cắt bởi các hair stytlist, kết hợp với các dịch vụ như uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc… Nhà tạo mẫu tóc Unow Trung cùng đội ngũ lành nghề của Academy Unow Trung Hair Salon luôn sẵn sàng, đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm ra nguyên nhân khiến mái tóc trở nên “kém sắc”. Từ đó, vạch ra kế hoạch, lộ trình điều trị phù hợp nhất đối với từng khách hàng. Cùng với đó, Salon luôn cập nhật những màu tóc, mẫu tóc hot trend để phục vụ khách hàng.

Tất cả những điều đó đã cộng hưởng với nhau tạo nên chất lượng cũng như uy tín cho Academy Unow Trung Hair Salon. Để rồi, khách hàng ghé qua đây lần đầu và luôn muốn quay lại.

Phục vụ khách hàng với cả cái tâm và luôn luôn đề cao chất lượng nên thương hiệu của Unow Trung ngày càng phát triển. lượng khách hàng ngày càng nhiều và ổn định hơn. Và dù đối mặt với nhiều thử thách nhưng vị CEO của Academy Unow Trung Hair Salon vẫn nhận thấy bản thân là một người may mắn. Bởi lẽ sau tất cả, trong suốt hành trình xây dựng sự nghiệp anh vẫn có đội ngũ hết mình hỗ trợ, cố gắng và đồng hành để phát triển thương hiệu. Đặc biệt đó là sự hỗ trợ tận tình đến từ CEO Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angle – chị Nhã Lê đã giúp đỡ trong lĩnh vực hình ảnh và giới thiệu rất nhiều khách hàng đến với Salon Unow trong năm vừa qua.

“Thành công như hiện tại là sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ từ bản thân Trung. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ thôi, nếu như không có sự giúp đỡ từ chị Nhã Lê, và một người chị mà Trung xem như ân nhân, Trung không tiện nói tên đã hỗ trợ Trung rất nhiều trong việc hiện thực hoá ước mơ với nghề tạo mẫu tóc này. Thâm tâm Trung luôn biết ơn những người chị thân thương, khách hàng, đội ngũ nhân viên rất nhiều.” – Unow Trung tâm sự.

academy-unow-trung-hair-salon-7-1715386272.jpg

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm – chất lượng từng sản phẩm uy tín – luôn luôn cập nhật những mẫu tóc hot trend thì Academy Unow Trung Hair Salon là địa chỉ xứng đáng để bạn có thể gửi gắm mái tóc của mình. Hành trình xây dựng thương hiệu nhà Unow còn dài và mong rằng bằng cái tâm của mình CEO Unow Trung sẽ đưa thương hiệu Acedamy Unow Trung Hair Salon ngày càng phát triển hơn.

 

Minh Phương