Vận tải AnzEn - uy tín, chuyên nghiệp và hứa hẹn phát triển mạnh trong ngành Logistics

BTV Chu Thao

Công ty TNHH Vận Tải AnzEn là đơn vị vận chuyển hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải nhanh chóng và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, AnzEn đã xây dựng được uy tín với khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp ở mọi nơi.

van-tai-anzen-1-1689243154.jpg

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong những mắt xích quan trọng nằm trong chuỗi cung ứng của dịch vụ Logistics đã và đang trở thành một trong những ngành đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội, giúp cho các hoạt động lưu thông, chuyên chở hàng hóa được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, đưa sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tiếp cận đến mọi vùng miền và tận tay người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, một trong những thách thức lớn nhất đối với ngành vận tải nhanh là độ tin cậy. Khách hàng ngày càng yêu cầu thời gian giao hàng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Họ mong muốn nhận hàng đúng thời gian đã cam kết với một dịch vụ vận chuyển an toàn để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát hoặc hư hỏng. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, công ty vận tải AnzEn đã ra đời để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn, càng hiện đại và nhanh chóng trên khắp các tỉnh thành của cả nước nói riêng và toàn thế giới nói chung.

van-tai-anzen-2-1689243155.jpg

Vận tải AnzEn là đơn vị hàng đầu trong vận chuyển hàng hóa Logistics, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại Vận tải AnzEn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh. Từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối và thủ tục hải quan, công ty này đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Trong đó có một số đối tác vận chuyển trong các dự án lớn như Vinpearl, Hàng Orion, cáp điện Cadivi,…

Dịch vụ vận tải AnzEn được khách hàng tin tưởng tìm đến bởi các dịch vụ nổi bật như: Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc Nam; Cho thuê xe cẩu từ 500kg đến 200 tấn; Vận chuyển ô tô; Vận chuyển xe máy; Chuyển VP, chuyển nhà có nhân lực; Vận chuyển hàng quá khổ quá tải…Chính sự đa dạng phương thức, đi cùng với một dịch vụ chất lượng cao, giá cước vận chuyển vô cùng phải chăng và cạnh tranh. Vận tải AnzEn tạo nên uy tín vì luôn đảm bảo hàng hóa, tài sản của quý khách hàng được an toàn trong quá trình vận chuyển.

van-tai-anzen-3-1689243155.jpg

Đội xe của vận tải AnzEn khá đa dạng. Mỗi loại xe sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Xe tải AnzEn có nhiều loại phân theo khối lượng: Xe tải hạng nhẹ: Trọng lượng từ 1 đến 6 tấn. Chi phí xe khá thấp và có thể vận chuyển ở những con đường nhỏ. Hàng hóa thường là các loại nhẹ như nội thất gia đình, thực phẩm, hàng hóa nhỏ; Xe tải hạng trung: Trọng lượng từ 7 đến 15 tấn. Chi phí xe sẽ được tính theo quãng đường mà nó vận chuyển. Loại xe này thường dùng để chở từ tỉnh này qua tỉnh khác; Xe tải hạng nặng: Trọng lượng từ 16 đến 40 tấn. Chi phí vận chuyển cao. Thích hợp vận chuyển các loại hàng hóa có khối lượng cực kỳ lớn và đi đường dài.

Vận tải AnzEn sở hữu đội xe 79 chiếc đa dạng tải trọng, phong phú loại xe. Cho phép vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi 53 tỉnh thành cả nước. Đồng thời sở hữu hệ thống kho bãi khắp các tỉnh thành, có đội xe giao nhận hàng hóa tận nơi. Các hệ thống kho bãi đều được trang bị đầy đủ các phương tiện bốc, dỡ hàng hóa và máy móc như: xe cẩu, xe nâng, Container, nhằm đảm bảo việc xếp dỡ được thuận tiện, an toàn tuyệt đối. Tính đến hiện nay, trung bình mỗi ngày AnzEn vận chuyển từ 500 tấn hàng hóa. Diện tích kho bãi lên đến 1000m2 với đầy đủ phương tiện xếp dỡ và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa và bảo quản an toàn tuyệt đối.

van-tai-anzen-4-1689243155.jpg

Với cam kết về sự tin cậy và chất lượng dịch vụ, Vận tải AnzEn đã xây dựng một hệ thống vận chuyển với quy trình khép kín. Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng được vận chuyển một cách an toàn và đúng hẹn. AnzEn cung cấp các công nghệ tiên tiến như mã vạch và hệ thống theo dõi để giữ cho khách hàng luôn được cập nhật trạng thái của đơn hàng của mình.

Đến với AnzEn, khách hàng có thể yên tâm vì sẽ luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ liên tục, kịp thời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển và giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh. Đặc biệt, AnzEn có nhiều ưu đãi: Miễn Phí bốc xếp tại kho AnzEn; Có đội xe nhỏ tất cả các tỉnh thành; Miễn Phí xe nâng tại kho AnzEn; Giao nhận tận nơi; Ưu đãi Hợp đồng dài hạn; Ưu đãi hợp đồng sản lượng tháng,…ưu tiên lợi ích cho khách hàng.

Cùng phương châm làm việc: “Phát triển của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi”, AnzEn luôn đặt uy tín lên hàng đầu, “nhận đầy cam kết và chuyển hết niềm tin”, công ty đã dần mang lại cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp và khép kín. Hiện nay, AnzEn đẩy mạnh các dịch vụ loại hình vận chuyển Bắc - Nam kết hợp giúp cho doanh nghiệp cắt giảm được nửa chi phí vận chuyển, giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thực hiện các giao dịch vận chuyển trong nước. Để đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa trong và ngoài nước ngày càng tăng cao, Vận tải AnzEn đã không ngừng cải tiến, phát triển rộng rãi các dịch vụ để cho ra nhiều dịch vụ tốt, chất lượng nhất, đáp ứng yêu cầu của thị trường. 

van-tai-anzen-5-1689243155.jpg

Không dám tự nhận là đơn vị giỏi nhất nhưng công ty vận tải AnzEn dám khẳng định mình là công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp nhất trong mọi khâu vận chuyển.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa 230 Office Building, đường GS1, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

VPĐD: 159 Phan Đăng Lưu, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

Số điện thoại: 0943 241 349

Hotline: 0812 388 159

Email: vantaianzen@gmail.com

CÁC CHI NHÁNH HIỆN TẠI CỦA ANZEN:

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa 230 Office Building, đường GS1, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

VPĐD: 159 Phan Đăng Lưu, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

Kho Hà Nội: Trụ cầu H10, cầu Thanh Trì, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.

Kho Đà Nẵng: 555 Đường Trường Chinh, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Kho Nha Trang: Ngã ba nhà máy sợi, Quốc lộ 1A, Tp. Nha Trang.

Kho HCM: Số 20 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, HCM.

Kho Cần Thơ: Bến xe mới Cần Thơ.

 

 

Mỹ Diệp