Dịch vụ sửa cửa cuốn từ F24 Vietnam phục vụ xuyên suốt các dịp lễ tết

Không gì đáng lo ngại hơn khi các vật dụng trong nhà bạn, đặc biệt là thiết bị bảo vệ an toàn nhà cửa như cửa cuốn gặp sự cố vào những ngày nghỉ lễ tết, không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt mà còn khó khăn khi tìm kiếm các dịch vụ hay thợ sửa chữa bảo trì. Thấu hiểu được vấn đề này, các dịch vụ mà F24 Vietnam cung cấp đều nói không với nghỉ lễ, giải quyết nỗi lo của khách hàng xuyên suốt 24/7. Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn là một trong những dịch vụ có mức giá ổn định kể cả trong các dịp lễ tết hay cuối tuần. 

dich-vu-sua-cua-cuon1-1726814319.jpg

Hiện trạng sử dụng cửa cuốn hiện nay

Cửa cuốn đang dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa sắt, cửa gỗ tại khu vực các thành phố lớn, đông dân cư vì khả năng bảo mật cao. Các khách hàng khi tham khảo làm cửa chính, gara hay cổng cho nhà ở hoặc cửa hàng đều ưu tiên những giải pháp mang tính an toàn và tiện lợi cao, như cửa cuốn là một ví dụ, vì chúng có những ưu điểm nổi bật như:

An toàn và bảo mật: Cửa cuốn được làm từ chất liệu nhôm, thép cứng cáp, kết hợp với hệ thống khóa an toàn, giúp bảo vệ tài sản hiệu quả và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Tiện lợi: Với hệ thống cửa cuốn tự động, chỉ cần bấm nút remote, bạn có thể đóng mở cửa cuốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, nhiều dòng cửa cuốn hiện đại còn được tích hợp các tính năng hiện đại như cảm biến chống va chạm, cảm biến tự dừng, đảo chiều khi gặp vật cản,...

Tính thẩm mỹ cao: Cửa cuốn hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, phù hợp với nhiều phong khách kiến trúc khác nhau, điều này giúp nâng cấp vẻ đẹp của ngôi nhà.

Tiết kiệm không gian: Khi đóng, mở cửa cuốn, các nan lá cửa sẽ được cuốn gọn lại, không chiếm diện tích như các loại cửa khác. Vì vậy, cửa cuốn phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, muốn tận dụng tối đa không gian để sắp xếp nội thất, mở rộng không gian sinh hoạt.

Độ bền cao: Cửa cuốn được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách, cửa cuốn có thể được sử dụng trong nhiều năm.

dich-vu-sua-cua-cuon2-1726814319.png

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giá rẻ, uy tín - F24 Vietnam

Sau khi lựa chọn được phương án cho không gian của mình, thì khách hàng lại băn khoăn nên chọn dịch vụ nào uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng hợp túi tiền. Và sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng chính là F24 Vietnam.

F24 Vietnam là một đơn vị được đánh giá cao nhờ quy trình sửa chữa cửa cuốn rõ ràng, chuyên nghiệp cùng với sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và thợ. Là đơn vị quen mặt ở các dự án xây dựng và thiết kế lớn nhỏ, F24 hiểu rằng khách hàng mong muốn điều gì, quá trình khảo sát thực tế cũng chỉnh chu để tư vấn các phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

Một điểm cộng khi khách hàng hợp tác với chúng tôi là sẽ được tư vấn và báo giá minh bạch, chi tiết trước khi quyết định sửa chữa cửa cuốn. So với nhiều đơn vị trôi nổi trên thị trường, dịch vụ của chúng tôi cung cấp với mức giá vô cùng bình dân, cộng với nhiều khuyến mãi dành cho mọi đối tượng khách hàng, hơn thế nữa là KHÔNG TĂNG GIÁ ngay cả những ngày cuối tuần, lễ tết.

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu sửa cửa cuốn, nhân viên F24 sẽ nhanh chóng liên hệ lại với khách hàng để xác nhận lịch hẹn, tư vấn báo giá và sắp xếp đội thợ đến tận nhà khách hàng trong vòng 30 phút.

F24 luôn sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, đảm bảo cửa cuốn sau khi sửa chữa không gặp phải lỗi tương tự và hoạt động bền lâu. Thêm vào đó, thợ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để quá trình sửa chữa cửa cuốn được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Khi đội thợ sửa chữa và nghiệm thu cửa cuốn xong, thợ sẽ ghi phiếu bảo hành và gửi khách hàng. Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn F24 có thời gian bảo hành từ 1 - 12 tháng, tùy vào từng lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Đội thợ sẽ giải quyết mọi sự cố cửa cuốn trong thời gian bảo hành.

Với rất nhiều thương hiệu cửa cuốn trên thị trường, đội ngũ thợ từ F24 phải luôn nâng cao kiến thức và tay nghề của bản thân để hiểu và xử lý được tất cả các lỗi cửa cuốn, bao gồm 

- Cửa cuốn bị kẹt do vướng vật cản, kẹt nan khiến cửa cuốn thể nâng lên hạ xuống mượt mà.

- Cửa cuốn không hoạt động được.

- Điều khiển cửa cuốn khó hoặc không điều khiển được bằng remote.

- Cửa cuốn phát ra tiếng kêu khi vận hành.

- Cửa cuốn mở lên/đóng xuống không kín.

- Cửa cuốn tự động đóng hoặc mở khi không sử dụng.

- Cửa cuốn xuống hết mới kéo lên được.

- Cửa lên xuống phải giữ nút điều khiển.

- Cửa cuốn không dừng khi gặp vật cản.

- Cửa cuốn bị dừng đột ngột.

- Khi mở lên, cửa cuốn tự động trôi xuống.

- Cửa cuốn tự động đóng mở mà không có sự điều khiển của người dùng.

- Cửa cuốn bị sập bất ngờ.

- Motor và hệ thống điều khiển từ xa gặp vấn đề.

- Con lăn cửa cuốn không hoạt động.

- Và nhiều hơn thế nữa…

Ngoài ra, đội thợ F24 cũng có thể sửa chữa tất cả các thương hiệu cửa cuốn trên thị trường như cửa cuốn công nghệ Úc, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Austdoor, Bossdoor,...

dich-vu-sua-cua-cuon3-1726814319.jpg

Đội thợ F24 Vietnam làm việc kể cả ngày lễ, Tết

Với mạng lưới hơn 1.700 thợ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao làm việc trải dài khắp cả nước, F24 cam kết sẽ có mặt nhanh chóng tại nhà khách hàng để xử lý mọi sự cố về cửa cuốn, bất kể ngày thường hay cuối tuần, lễ tết. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến nhất, sẵn sàng phục vụ khách hàng với nhất lượng tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Để mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, F24 Vietnam cam kết:

- Mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tốt nhất.

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng với thái độ lịch sự, nhiệt tình và ân cần.

- Cung cấp giải pháp sửa cửa cuốn hiệu quả ngay trong dịp lễ, tết.

Hãy để F24 Vietnam giải quyết triệt để vấn đề của cửa cuốn và bảo vệ cả an toàn gia đình bạn!

 

Minh Phương

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/dich-vu-sua-cua-cuon-tu-f24-vietnam-phuc-vu-xuyen-suot-cac-dip-le-tet-a9141.html