SET GLOBAL và ITN: Liên kết mang đến trải nghiệm học IELTS hiệu quả, chất lượng

Set Global là một trong những mô hình tiên phong trong việc liên kết các trung tâm tiếng Anh (Language Store), góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho người học tại Việt Nam. Trong đó, đối tác ITN là một trong những đơn vị cung cấp khóa học IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đã và đang cống hiến rất nhiều cho sự phát triển của mô hình này.

 

anh-chup-man-hinh-2023-05-10-luc-113812-1683693529.png

ITN - IELTS Trang Nguyễn được sáng lập năm 2017 bởi Ms. Trang Nguyễn, giám đốc học thuật với kinh nghiệm hơn 7 năm giảng dạy IELTS, tốt nghiệp Xuất sắc Đại học Ngoại Thương. Với niềm đam mê với Tiếng Anh từ nhỏ, Ms. Trang Nguyễn đã thành lập IELTS Trang Nguyễn với sứ mệnh xây dựng Cộng đồng học IELTS cho các bạn học sinh, sinh viên khắp Việt Nam. Tính đến 2023, IELTS Trang Nguyễn đã đào tạo được hơn 7000 học viên, trong đó có hàng ngàn học viên đã đạt 6.5 IELTS trở lên và 93% học viên đạt được kết quả kỳ vọng sau khóa học.

Bên cạnh đó, ITN còn có nhiều chương trình livestream dạy miễn phí cho cộng đồng người học tiếng Anh, các chương trình chia sẻ kinh nghiệm thi của đội ngũ giảng viên và người nước ngoài mang lại lợi ích rất tích cực cho học viên. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-10-luc-113821-1683693530.png

Xây dựng thành công hệ thống Website, Fanpage, InstaGram và Cộng đồng Học tiếng Anh giúp hàng nghìn bạn có cơ hội học IELTS miễn phí.

Điểm mạnh của ITN là đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, đạt trình độ ít nhất 8.0 IELTS trở lên và được tổ chức IDP IELTS và Hội Đồng Anh công nhận. Các lớp học chỉ từ 8 đến 12 học viên, giúp giảng viên có thể tập trung chăm sóc và quan tâm từng học viên một cách tốt nhất. Ngoài ra, ITN còn là đối tác của Hội Đồng Anh và IDP IELTS, hỗ trợ học viên làm hồ sơ và giảm lệ phí thi, nên đây là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều học viên theo học trong thời gian gần đây.

IELTS Trang Nguyễn (ITN) đặc biệt chú trọng đến phương pháp đào tạo tương tác - Interactive Learning, giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình học tập. Đây là phương pháp giảng dạy hiện đại, đề cao vai trò của sự “tương tác” giữa người học, người dạy và môi trường xung quanh.

Thay vì giáo viên là trung tâm, phương pháp này hướng đến sự chủ động của học sinh trong quá trình tiếp nhận kiến thức. Học sinh được tham gia vào chuỗi các hoạt động như hợp tác, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cùng giải quyết mọi vấn đề trong môi trường đa tương tác. Điều này giúp tăng sự tương tác giữa các học sinh, rèn luyện khả năng phản xạ, giao tiếp và thuyết trình.

Trong suốt 7 năm khảo sát và thử nghiệm trên hơn 7000 học viên đến từ tất cả các khóa học hiện tại, nhằm đưa ra một phương pháp học hiệu quả nhất. Kết quả cho thấy, phương pháp Interactive Learning giúp tăng hiệu quả nhớ bài trên lớp lên đến 150%  và 70% tương tác giữa các học viên, cảm thấy hứng thú hơn với mỗi buổi học, thoải mái trình bày và phát triển ý kiến, tăng tương tác và khả năng ghi nhớ thông tin ngay tại lớp. 

Phương pháp giảng dạy này của ITN đã mang lại những kết quả rất khả quan với học viên. 7000 học viên, trong đó có hàng ngàn học viên đã đạt 6.5 IELTS trở lên và 93% học viên đạt được kết quả kỳ vọng sau khóa học, trong đó có rất nhiều HS đã đạt điểm 7.0, 7.5, 8.0 với số điểm 9.0 tuyệt đối cho Đọc và Nghe, chứng tỏ phương pháp giảng dạy của ITN là phương pháp tối ưu, đem lại những kết quả tốt trong việc hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu IELTS của mình.

 

anh-chup-man-hinh-2023-05-10-luc-113830-1683693530.png

Với phương pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả, ITN cam kết đầu ra đạt mục tiêu bằng văn bản ký kết hai chiều và học lại miễn phí trong 02 năm đến khi đạt kết quả mong muốn. Lộ trình học tập tinh gọn và cá nhân hóa giúp học viên có thể đạt đầu ra 6.5 – 7.0 IELTS chỉ sau 10 tháng với sự tiến bộ ở cả 4 kỹ năng. Qua đó có thể thấy, ITN luôn nỗ lực trong việc nâng cấp chất lượng, cải thiện hiệu quả để học viên luôn nhận được những giá trị xứng đáng.

Sau 6 năm hoạt động, với sự thành công trong việc xây dựng uy tín về chất lượng đào tạo IELTS, ITN đã có 4 cơ sở tại Hà Nội và Hải Dương được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn là nơi tiếp cận với mục tiêu IELTS và tiếng Anh chuyên nghiệp. Với định hướng phát triển, ITN sẽ có nhiều cơ sở hơn trong 5 năm tới.  Điều này chắc chắn sẽ là tiền đề cho sự phát triển bền vững của mô hình liên kết các trung tâm tiếng Anh - Language store của Set Global trong tương lai. Hứa hẹn sẽ mang lại cho hàng chục ngàn học viên tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung có được những lớp học IELTS hiệu quả, chất lượng hàng đầu.

Công ty TNHH Không gian Công nghệ Giáo dục và thương mại SET

Trụ sở chính: số 164 Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Cơ sở 1: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Cơ sở 2: Số 1 ngõ 192 Thái Thịnh, Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội

 website: https://setglobal.vn/ - https://spaceenglishcenter.edu.vn/

 Hotline: 034 446 6211

 Email: cskh.spacee@gmail.com
 

Hằng Nga

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/set-global-va-itn-lien-ket-mang-den-trai-nghiem-hoc-ielts-hieu-qua-chat-luong-a8715.html