Hành trình vươn lên từ bàn tay trắng đến sự nghiệp đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực làm đẹp của doanh nhân trẻ Tú Anh

“Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống”, doanh nhân Tú Anh đã chọn cách vươn lên từ những gian khó và sở hữu thành tích sự nghiệp đáng mơ ước khi còn khá trẻ.

ta1-1674141054.png

Tú Anh được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ. Hiện tại, thương hiệu của anh đã và đang được phái đẹp Hà Thành rất tin tưởng lựa chọn.Trong hơn 6 năm Tú Anh đã kiến tạo ra hàng ngàn những hot girl, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua những khó khăn và thử thách như thế nào?

Từ một chàng trai với đôi bàn tay trắng

Với nhiều người, rời xa gia đình để tự lập khi còn rất trẻ là một điều gì đó khá vất vả. Nhưng với Tú Anh không có sự lựa chọn nào tốt hơn. Quyết định lên Hà Nội, anh đã mang theo tất cả nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ với hy vọng có thể “đổi đời” và trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho gia đình của mình.

Trong thời gian đi học ở Hà Nội, Tú Anh đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Từ nhân viên cho đến công việc lao động tay chân nặng nhọc. Nhưng cũng chính khoảng thời gian này đã đưa doanh nhân trẻ ấy bén duyên với lĩnh vực làm đẹp và gặt hái những thành công vang dội.

ta2-1674141054.png

Anh chia sẻ: “Cuộc sống của tôi luôn xoay quanh giữa việc học và làm. Có những lúc cảm thấy khá cô đơn và áp lực nhưng đổi lại được sống và làm việc với đam mê của mình thì những gian khó đó không phải là rào cản để bản thân chùn bước”. Cứ vậy, thời gian trôi qua, cuộc sống của anh cũng dần bước sang một trang mới.

Quyết định vượt qua “vùng an toàn” để bứt phá

Nhờ chăm chỉ và nỗ lực hết mình, doanh nhân trẻ Tú Anh đã tự tạo ra nguồn thu nhập đáng mơ ước của nhiều người trẻ để chăm lo cho bản thân và gia đình hay rất nhiều người nhân viên của mình. Thay vì dùng số tiền tích lũy được để đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó, anh lại chọn cách “vượt qua vùng an toàn” để chuyên nghiệp hóa tay nghề và trình độ của mình tại các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Thượng Hải,...

ta3-1674141058.png

Chia sẻ về lý do chọn đất nước Hàn Quốc để tu nghiệp, anh nói:“ Nơi này được mệnh danh là “kinh đô dao kéo” với số lượt thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ bình quân đầu người cao nhất thế giới. Đi đầu về công nghệ cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và bền vững. Là một người yêu cái đẹp và khát khao được mang đến sự tự tin, hạnh phúc cho nhiều người và gia đình, mong muốn rằng tất cả khách hàng đến với Tú Anh phải được tiếp cận những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, tốt nhất và phù hợp nhất”.

Phẫu thuật thẩm mỹ giống như làm nghệ thuật, cần một "nghệ nhân" có tâm. Mỗi tác phẩm làm ra không đơn thuần là một ca phẫu thuật mà là cả một cuộc đời, một số phận, một ước mơ. Chính vì vậy, Tú Anh đã mạnh tay đầu tư để nâng cấp bản thân.

ta4-1674141058.png

Câu chuyện truyền cảm hứng của doanh nhân Tú Anh

Khi lượng được tích lũy đủ sẽ tự khắc chuyển hóa thành chất. Và thành công chỉ đến khi bạn tích lũy đủ kiến thức và trải nghiệm mà thôi. Sau khi về nước, Tú Anh vẫn liên tục trau dồi bản thân bằng những khóa học cao cấp khác và ngày càng “thăng hạng” hơn trong sự nghiệp. Chính thức sở hữu một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Dr Tú Anh đã mang đến “cuộc đời mới” cho hàng chục ngàn khách hàng.

z4051526569319-f1c47f08f3a45a957b484b41221a12f1-1674179011.jpg

“Ai cũng có một cuộc đời để sống, vì vậy hãy sống làm sao cho thật trọn vẹn và hạnh phúc. Nếu bạn chưa may mắn có được những thành công ở thời điểm hiện tại, thì đừng vội nản chí. Cuộc sống vốn không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức dành cho tất cả chúng ta. Hãy chọn một công việc mà mình thực sự đam mê để theo đuổi, nỗ lực và nghiêm túc với nó thì cũng đến thời khắc bạn thu lượm được những quả ngọt mà thôi!”, anh tâm sự.

ta5-1674141058.png

Đồng hành cùng thành công của doanh nhân Tú Anh luôn có sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và niềm tin của quý khách hàng. Bằng tất cả hoài bão và nỗ lực học hỏi đối với lĩnh vực làm đẹp, trong tương lai gần doanh nhân tài năng này sẽ tiếp tục chinh phục những cột mốc thành công mới và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho nhiều người.

Hành trình vươn lên từ bàn tay trắng đến trở thành một doanh nhân thành công hội tụ “TÂM - TÀI - ĐỨC” của Tú Anh đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều bạn trẻ đang và trong quá trình xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

 

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/hanh-trinh-vuon-len-tu-ban-tay-trang-den-su-nghiep-dang-nguong-mo-trong-linh-vuc-lam-dep-cua-doanh-nhan-tre-tu-anh-a8663.html