CEO Jessica Loan Trần và câu chuyện "Định cư Mỹ cho người Việt" không còn quá xa vời"

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm di trú, chị Jessica Loan Trần - CEO công ty TCLVN & IIMC đã chắp cánh cho nhiều người Việt, hiện thực hóa giấc mơ định cư Mỹ.

lt1-1673954406.png

Định cư Mỹ hiện nay không còn là khái niệm quá xa lạ đối với người dân trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Phần lớn do nhu cầu di chuyển chỗ ở, mong muốn được đoàn tụ với gia đình và tiếp thu nền văn hóa mới tại Mỹ để mở ra cơ hội học tập và làm việc trong môi trường hội nhập.

Xuất thân là một công dân Việt Nam và hiểu được những mong muốn đó, Kiều Loan luôn mong muốn đóng góp những việc làm mang đến giá trị tích cực cho quê nhà. Trăn trở trước những nỗi lo “không biết bắt đầu từ đâu” của người Việt khi mong muốn có cơ hội định cư ở nước ngoài, chị quyết định thành lập và dẫn dắt Công ty TCLVN & IIMC, từ đó giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến nhập cư tại Mỹ.

lt2-1673954406.png

"Không chỉ riêng Mỹ, mà đất nước nào cũng có thể được ví như “thiên đường”. Con đường đến Mỹ đối với nhiều người có thể nói là rất gian nan, điều đó khiến tôi trăn trở về những hoàn cảnh "bị mắc kẹt" với "giấc mơ Mỹ". Với sứ mệnh hiện thực hoá những giấc mơ, TCLVN & IIMC suốt hơn 15 năm qua đã trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực, đóng góp vào sự thành công và quá trình đi định cư Mỹ của nhiều người Việt" – CEO Trần Tôn Nữ Kiều Loan chia sẻ.

Hiện tại, TCLVN là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về vấn đề di trú, trong đó có di trú theo dạng lao động, di trú theo dạng đầu tư, bảo lãnh, du học hay du lịch. Đội ngũ TCLVN & IIMC dưới sự điều hành của CEO Kiều Loan đã giúp đỡ, hỗ trợ cho nhiều người hoàn thành các thủ tục giấy tờ, đặc biệt là các loại Visa phù hợp tùy theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng để đáp ứng điều kiện định cư ở Mỹ, đem đến nhiều giá trị cho người Việt.

lt3-1673954408.png

Định cư Mỹ có nhiều dạng như định cư dạng EB3, định cư Mỹ dạng EB5, định cư Mỹ diện bảo lãnh, định cư Mỹ diện du học, mỗi loại lại yêu cầu một bộ hồ sơ riêng. Để xác định đúng loại thị thực định cư, mọi người cần am hiểu về lĩnh vực này và có kinh nghiệm để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định. Nếu không tự tin khi thực hiện quy trình chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin visa định cư ở Mỹ, cách tốt nhất bạn nên làm là lựa chọn một địa chỉ hỗ trợ uy tín để được hỗ trợ chuẩn xác. Với sự đồng hành của TCLVN & IIMC, việc xin visa Mỹ không còn là "ác mộng".

TCLVN & IIMC luôn vận hành theo tiêu chí đặt nguyện vọng, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó nắm bắt được nhu cầu tâm lý của khách hàng để có thể tư vấn một cách chính xác và đúng trọng tâm nhất rồi từ đó đưa ra những đề xuất tốt nhất.

TCLVN & IIMC coi trọng niềm tin, sự trung thực với khách hàng, mọi thủ tục đều được khách hàng nắm bắt thông tin để hiểu rõ. Không chỉ thế TCLVN & IIMC còn tối đa hóa lợi ích của khách hàng trong việc cắt giảm các chi phí phát sinh hết mức có thể để tối thiểu hóa khoản phí mà khách hàng phải trả và có những chính sách hỗ trợ cho khách hàng trước cũng như sau khi định cư để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.

lt4-1673954408.png

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời tăng trải nghiệm của khách hàng tại đây. Tất cả điều đó đã giúp cho TCLVN & IIMC và chị Loan có được lòng tin và chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà TCLVN & IIMC nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giới thiệu tới nhiều người khác từ khách hàng trước đó. Đây cũng chính là niềm vui, nguồn động lực để TCLVN & IIMC cố gắng phát huy và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng hơn nữa.

Với sự đồng hành của TCLVN & IIMC, Kiều Loan tự hào khi đã mang đến những giải pháp phù hợp nhất theo mong muốn, điều kiện của khách hàng, hỗ trợ thành công cho hàng trăm gia đình định cư tại Mỹ.

CEO Kiều Loan chia sẻ: "Tôi thấu hiểu khát khao của những người mong muốn định cư tại xứ cờ hoa. Chìa khóa thành công của chúng tôi là luôn đặt khách hàng lên đầu, cung cấp và đáp ứng những nhu cầu của họ một cách hoàn hảo nhất."

lt5-1673954408.png

Bên cạnh đó, với các văn phòng đại diện tại Hoa Kì và Việt Nam, TCLVN & IIMC còn thường tổ chức các buổi gặp mặt để khách hàng được cập nhật thông tin mới nhất về chương trình di trú cũng như trao đổi trực tiếp với đại diện hãng bảo trợ hồ sơ theo chương trình EB-3.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong những năm qua, hi vọng Công ty TCLVN & IIMC sẽ không ngừng phát triển, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu, mang đến những giải pháp uy tín hàng đầu cho khách hàng.

Yến Nhi - Hàn Uyên

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/ceo-jessica-loan-tran-va-cau-chuyen-dinh-cu-my-cho-nguoi-viet-khong-con-qua-xa-voi-a8662.html