B21 Cuisine - Nơi thu hút “dân chơi” độc đáo bởi nghệ thuật và ẩm thực tại Đà Lạt

Không dừng lại ở vai trò cung cấp các trải nghiệm giải trí – ăn uống, B21 Cuisine còn chú trọng đến hoạt động kích cầu du lịch địa phương.

Là một trong những bar tạo nên sức hút mạnh mẽ cho giới trẻ Đà Lạt bởi sự kiện, âm nhạc, nghệ thuật sáng tạo. B21 bar hứa hẹn là điểm đến nightlife lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, cảm xúc thăng hoa và khoảnh khắc “sống ảo” chất lừ.

b2a-1673868166.png
B21 Cuisine THE ART BAR mô hình Bar kết hợp với nghệ thuật

Các nghệ thuật độc đáo, ấn tượng tại B21 Cuisine

B21 Cuisine THE ART BAR được gọi mô hình kết hợp giữa bar và nghệ thuật có 1-0-2. Nổi tiếng với những bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc được đầu tư chuyên nghiệp như: The Shine Of Japan, Light Art Night, Disco Fever, Halloween Special, Led Santa Performance,… Bên cạnh đó, các sự kiện âm nhạc được góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu hiện nay gồm Rhymastic, Anh Tú, Dj lão làng như Thiện Hí và những DJ tài năng trẻ khác , ... được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và biết đến.

b2b-1673868167.png

Kỹ thuật múa, nhảy sử dụng nguồn ánh sáng bởi đèn Led hay Màu dạ quang

b2c-1673868167.png

Nếu như âm nhạc đem lại cho người sự thoải mái, ánh sáng lại đem đến sự mãn nhãn về màu sắc, thì vũ đạo kỹ thuật chắc chắn sẽ làm cho khán giá thán phục không ngớt tại B21 Cuisine

Nhảy múa mang lại trọn vẹn giá trị nghệ thuật và giải trí, sự trình diễn này còn giúp B21 Cuisine truyền tải thông điệp, thương hiệu hay những bản sắc riêng của mình cho khán giả một cách đầy thông minh và cuốn hút.

b2d-1673868167.png
B21 Cuisine còn thu hút với khán giả bởi các sự kiện lớn như 7 Years Anniversary (show Rhymastic), Dragqueen Show, …

Với sự chỉn chu về biên đạo, trang phục, thiết bị và kỹ thuật vũ đạo, 1 vote cho những nghệ sĩ trẻ tuổi có hoài bão lớn, tạo nên một màn trình diễn ấn tượng. Và để có một buổi trình diễn thành công như vậy, đòi hỏi người làm chương trình và sáng tạo nội dung rất quan trọng.

Theo Huy Tran – Owner, leader DJ & Decorator tại B21 Cuisine chia sẻ: “Xuất phát từ tình yêu với nghệ thuật, khát khao lan tỏa tới những giá trị văn hóa, pha trộn giữa mọi phong cách hiện đại - truyền thống. Những tác phẩm mà Huy sáng tạo là những câu chuyện mà mình có cơ hội được chiêm nghiệm, học tập, từ đó tạo nên một điểm đến vui chơi với trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả”.

Ẩm thực độc đáo Fusion Foods và Cocktails

Không chỉ mang đến cho du khách những sự kiện âm nhạc độc đáo, B21 Cuisine còn là một trong những nơi cho ra đời những ly cocktail mỹ vị tuyệt hảo. Dù thuộc team “an toàn” hay thích cảm giác mạnh, nơi đây vẫn có vô vàn sự lựa chọn dành cho bạn. Từ thức uống có cồn cho đến không cồn, từ rượu mạnh cho đến rượu nhẹ và cả các loại cocktail thơm ngọt. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ quản lý cấp cao lâu năm cực kỳ chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ hài lòng nhất.

 

b2e-1673868167.png
Cảm nhận từng lớp hương vị bởi một chuyên gia pha chế nổi tiếng là một trải nghiệm đắt giá tại B21

Đặc biệt, B21 Cuisine cũng rất thành công trong việc mang xu hướng Fusion Food (kết hợp tinh hoa nguyên liệu địa phương và phương thức chế biến hiện đại) đến với đông đảo du khách để tạo ra những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Menu món ăn đa dạng được bài trí đẹp mắt giúp quý khách được tiếp sức để cháy hết mình. Nếu bạn vừa là một tín đồ của những món ăn healthy vừa thích đi quẩy thì B21 Cuisine vẫn sẵn lòng chiều bạn từ A đến Ắ với những đĩa salad giòn tươi hay những miếng steak được nấu hoàn hảo. Ngoài ra, còn có rất nhiều những món ngon khác từ hải sản nhất định không nên bỏ lỡ.

b2g-1673868167.png
Fusion Food - kết hợp tinh hoa nguyên liệu địa phương và phương thức chế biến hiện đại

Với daylife của Đà Lạt là quảng trường Lâm Viên, thì nightlife của Đà Lạt không thể thiếu B21 Cuisine. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm giải trí “vừa đủ” để vui chơi, thoải mái gác lại những bộn bề trong cuộc sống thì B21 Cuisine là lựa chọn đáng để trải nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/B21Bar.DaLat

Hotline: 0919382121 - 0917792121

Địa chỉ: 68 Trương Công Định, Phường 1, Đà Lạt

 

Duyên Mỹ - Hà Trần

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/b21-cuisine-noi-thu-hut-dan-choi-doc-dao-boi-nghe-thuat-va-am-thuc-tai-da-lat-a8661.html