Ceo Trần Việt Đông Kiên và hành trình truyền cảm hứng thành công ở tuổi 30

Bằng những nỗ lực không ngừng, doanh nhân Trần Việt Đông Kiên đã gặt hái những thành công nhất định ở độ tuổi còn khá trẻ. Hiện tại, anh đang là Founder KTM Food Garden, đồng thời là giám đốc điều hành của công ty TNHH Codonut.

Lựa chọn một hướng đi riêng.

s1-1671598307.png

Ít ai biết, Trần Việt Đông Kiên là một chàng trai bước ra từ đại học Công nghệ Hutech - Một trong những ngôi trường TOP của Việt Nam, nhưng anh đã không lựa chọn đi theo chuyên ngành mà quyết định rẽ hướng sang kinh doanh. Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM là một lợi thế cho Đông Kiên vì anh đã được tiếp xúc, hiểu rõ nhiều hình thức và mô hình kinh doanh đang phát triển. Từ đó, anh có thể tích lũy được những kiến thức, kinh nghiệm cho những dự định kinh doanh trong tương lai của bản thân.

Nắm bắt được tâm lý giới trẻ hiện nay  

Nhờ vào bản lĩnh cũng như sự nhạy bén với thị trường nên Đông Kiên đã đánh vào tâm lý giới trẻ đang cần và ưa chuộng những gì, anh đã cùng những cộng sự có chung niềm đam mê của mình xây dựng chuỗi thương hiệu Codonut, thu hút rất nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món ăn thơm ngon, thú vị này. “Tôi tin rằng khi một thương hiệu mới thu hút khách hàng có thể vì sự mới lạ nhưng để giữ chân được họ thì chất lượng mới là yếu tố quyết định”, CEO Đông Kiên chia sẻ.

Không chỉ dừng lại đó, khi anh nhận thấy những tiềm năng rất lớn từ các mô hình giải trí hiện nay mang lại, chàng doanh nhân trẻ đã cho ra mắt một quán “bar beer” có tên là KTM Food Garden, tạo ra một sân chơi hiện đại, sôi động. Nơi đây chính là “đứa con tinh thần thứ 2” được anh nuôi dưỡng và phát triển thành công.

 

s2-1671598312.png

Quán KTM Food Garden đầy màu sắc tạo ra sự năng động cho giới trẻ 

Không con đường nào trải đầy hoa hồng

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Trần Việt Đông Kiên đã phải cố gắng rất nhiều. Người ta thường nói, khó khăn chỉ là một phép thử để bản thân trở nên cứng cáp hơn mà thôi.

s3-1671598318.png

Trong kinh doanh sẽ có những lúc hưng thịnh nhưng cũng có những thời điểm chững lại, quan trọng là bạn phải luôn vững tâm và có niềm tin vào bản thân có thể vượt qua tất cả. Với Đông Kiên, anh luôn xem những lần vấp ngã ấy là một bài học kinh nghiệm để tạo đà vững chắc cho những hành trình chinh phục tiếp theo của bản thân. Đông Kiên không quan trong quá khứ như thế nào mà thứ anh quan tâm chính là hiện tại và tương lai, “ Mười năm trước bạn là ai, thậm chí hôm qua bạn là ai đều không quan trọng. Quan trọng là hôm nay và tương lai, bạn muốn bản thân mình trở thành như thế nào?” anh tâm sự.

Thành quả của sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của doanh nhân Đông Kiên 

Sau những chông gai đã trải qua thì những “quả ngọt” đã đến được với chàng trai trẻ này của chúng ta. Ngoài việc trở thành một doanh nhân có tâm và tầm, anh còn sở hữu riêng cho mình bộ sưu tập đồng hồ, xế hộp giá trị. Anh nói rằng: “ Những thứ mong muốn ở tuổi 30 đều đạt được sớm hơn dự kiến. Đó thực sự là niềm hạnh phúc và biết ơn về những nỗ lực, những người anh em đồng hành cùng Kiên. Mình sẽ tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu tiếp theo ở cột mốc tuổi 35.”

s4-1671598324.pngs5-1671598331.png

Tiếp tục nuôi dưỡng những dự định mới

Có thể nói rằng, sự thành công của doanh nhân Trần Việt Đông Kiên ở thời điểm hiện tại đã truyền cảm hứng tích cực cho rất nhiều bạn trẻ trên con đường xây dựng sự nghiệp. “Sự thành công của bản thân chỉ như một hạt cát giữa sa mạc nếu mình không ngừng học hỏi mỗi ngày thì rất dễ bị thụt lùi. Có thể trong tương lai, mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước, sẽ có một KTM Food Garden thì sao”, anh chia sẻ thêm.



 

Thủy Tiên – Hà Trần – Thùy Trang

 

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/ceo-tran-viet-dong-kien-va-hanh-trinh-truyen-cam-hung-thanh-cong-o-tuoi-30-a8651.html