Chỉ một món quà - gắn kết cả nhà!

Từ khi mạng xã hội phát triển thì chúng ta hiếm thấy hình ảnh một gia đình quây quần bên nhau trò chuyện. Hầu hết những đứa trẻ sẽ trở về phòng mình đóng cửa và tận hưởng thế giới riêng của chúng. Tại các quán cafe, sân bay hay công viên, không hiếm để thấy một gia đình mà mỗi người đều nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Có chăng thì họ chỉ nhìn mặt nhau duy nhất lúc chụp những tấm hình “sống ảo” và rồi mỗi người lại mải mê đăng ảnh lên các trang mạng xã hội. Dường như con người ngày càng khó dành cho nhau thời gian để kết nối theo đúng nghĩa.

Những năm gần đây, xu hướng này còn được thể hiện rõ rệt ngay cả với những gia đình có con nhỏ. Cứ mỗi lần những đứa trẻ khóc lóc, biếng ăn hay bám mẹ thì ngay lập tức, một chiếc điện thoại được chìa ra để dỗ dành. Sau đó thì người bố, người mẹ lại trở về với công việc riêng của mình, mặc cho đứa bé nằm một chỗ với chiếc điện thoại. Điều này không chỉ dẫn đến sự thiếu tương tác, liên kết giữa bố mẹ và con cái mà còn tạo ra mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Bố mẹ không theo kịp sự phát triển tâm sinh lý của con. Vợ chồng không còn ngồi lại chia sẻ những áp lực, khó khăn cho nhau nghe. Lâu dần, tất cả những hệ quả ấy sẽ dẫn đến sự rạn nứt, đổ vỡ trong mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. 

l-1667484132.png
Mỗi người đều “dán mắt” vào màn hình điện thoại của riêng mình

Vậy nên các bạn hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để thắt chặt và hâm nóng lại tình cảm gia đình mình nhé!

1. Dành thời gian bên nhau mỗi dịp lễ, Tết

Các ngày lễ, Tết luôn là dịp để cho các thành viên trong gia đình cùng nhau trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn và cuối cùng là ngồi lại trò chuyện vào cuối ngày. Một vài chuyến đi du lịch mỗi năm cũng là kỉ niệm đáng nhớ đối với các thành viên trong gia đình.

2. Nắm bắt sở thích của các thành viên trong gia đình

Trong một gia đình thì bố mẹ và con cái đều có sở thích, sự quan tâm khác nhau. Vậy nên chúng ta cần nắm bắt sự khác biệt ấy của từng người để gợi nên những câu chuyện, hoạt động gắn kết mọi người với nhau.

Món ăn cũng là một thứ giúp hàn gắn tình cảm gia đình nhanh chóng. Hãy tìm hiểu khẩu vị của từng người trong gia đình và chuẩn bị những món ăn thích hợp. Tốt nhất là chúng ta chọn được một sản phẩm vừa là món quà hàn gắn gia đình vừa là món ăn đáp ứng khẩu vị của các thành viên. 

q-1667484131.jpg
Yến sào trở thành món quà kết nối tình cảm gia đình

Gợi ý lớn cho quà Tết năm tới cho các hộ gia đình chính là Yến sào Natunest. Sở hữu hơn 10 loại axit amin cùng các khoáng chất thiết yếu với cơ thể. Cũng bởi vậy đây là món ăn đầy bổ dưỡng, vừa giúp tăng cường sức khỏe, hồi phục thể lực vừa hỗ trợ làm đẹp làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm yến sào của thương hiệu Natunest được đảm bảo 100% tổ yến nguyên chất nhờ quy trình thu hoạch cùng sơ chế cầu kỳ tại nhà yến. Sản phẩm của thương hiệu này cũng đã đạt toàn bộ tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế. Cùng với đó, nhãn hàng cũng đã vinh dự nhận chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng yến sào Natunest.

u-1667484121.jpg
Quy trình sản xuất Yến sào Natunest đảm bảo chất lượng

Với sứ mệnh đem lại sức khỏe cho hàng triệu người Việt, toàn bộ đội ngũ Natunest vẫn luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Điều này được thể hiện qua quy trình sản xuất hiện đại xen lẫn truyền thông hòa toàn cầu kỳ. Cùng với đó, thương hiệu này thường xuyên tổ chức các chương trình nhằm mang lại trải nghiệm bổ ích, thú vị đến các đối tượng khách hàng. Nhờ vậy từng sản phẩm được Natunest sản xuất đều bám sát nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Trước tình trạng mối quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày càng xa cách, các món yến sào nhà Natunest ngày càng được tối ưu để trở thành món quà hàn gắn tình cảm con người. Không chỉ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với tác dụng và hương vị đáp ứng các đối tượng khác nhau, thương hiệu này còn tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm gắn kết gia đình. Qua đó, ngày Tết cũng là một dịp đặc biệt để Natunest mang đến những món quà có ý nghĩa cho các đại gia đình người Việt.

z-1667484131.jpg
Các giỏ quà Yến sào Natunest phù hợp để tặng trong các dịp lễ

Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp - đại diện thương hiệu Natunest chia sẻ: "Natunest chính là hình tượng của giấc mơ gắn kết mọi người thông qua ẩm thực của tôi ngay từ những ngày đầu lập nghiệp. Tôi kỳ vọng ở thương hiệu của mình là một nơi đem đến những giá trị tích cực cả về tinh thần lẫn sức khỏe cho mọi khách hàng hơn là một doanh nghiệp chỉ hướng đến lợi nhuận. Natunest sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng để cung cấp cho họ những giải pháp tối nhất trong cuộc sống”.

Mong rằng thương hiệu Natunest sẽ tiếp tục đem lại giá trị tích cực đến với cộng đồng nhiều hơn nữa!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/chi-mot-mon-qua-gan-ket-ca-nha-a8637.html