Uy tín tạo nên thương hiệu - chất lượng tạo nên Natunest

Với phương châm “tận tâm phục vụ, nhiệt tình sẻ chia”, hệ thống yến sào Natunest vẫn luôn vận hành một cách tốt đẹp dưới sự cạnh tranh và công nghệ phát triển của thị trường. Thương hiệu có thể tạo nên chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Vậy Natunest đã xây dựng uy tín và chất lượng như thế nào để có được vị trí hôm nay?

 

Uy tín đến từ sự công nhận

Khi nói đến sự uy tín mà thương hiệu này tạo ra, tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực, phấn đấu từ ban lãnh đạo cho đến các nhân viên. Họ đều làm việc một cách nghiêm túc và có mục đích để mang đến hiệu ứng tốt nhất cho thương hiệu cũng như sản phẩm của mình. Quan trọng là đặt để cái tâm, cái đức cũng như sức khoẻ của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

qhzhwswf3dzxgvxipwocer7mtkt-yhmh-1664879931.jpg
Sự công nhận từ các tổ chức đã đánh dấu cho chặng đường của Natunest

Tất nhiên là không thể nói suông bằng miệng, tất cả sự nhiệt huyết của Natunest đều được đáp trả bằng sự công nhận từ cộng đồng. Mới đây nhất, thương hiệu này đã lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức.

Đây là một niềm vinh dự và tự hào lớn đối với hệ thống yến sào Natunest, những giải thưởng là những cột mốc quan trọng để đánh dấu sự uy tín và thể hiện sự chất lượng trên chặng đường “sứ giả cho sức khoẻ” của họ. Ngoài cột mốc trên, Natunest còn lần lượt lọt 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 và thương hiệu đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ trước đó. Chính vì vậy, “không tự nhiên” mà yến sào Natunest Khánh Hòa lại trở thành “cơn sốt” trong những năm trở lại đây. 

Nói thêm về sự uy tín, các thành phẩm yến sào được bàn tay lao động từ những con người tại Natunest luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được Bộ y tế công nhận và kiểm tra, sau đó mới được xuất khẩu và bày bán trên thị trường. Natunest cam kết sẽ hoàn trả 200% cho quý khách hàng, nếu phát hiện ra hàng giả, hoặc kém chất lượng từ sản phẩm yến sào tại đây. Có thể nói, thương hiệu luôn rất coi trọng sự uy tín và khẳng định nó một cách rõ ràng với người tiêu dùng. Nhận biết được sự quan trọng và ảnh hưởng của sức khoẻ, yến sào Natunest luôn đặt điều đó lên trên tất cả, để được quý khách hàng tin dùng sản phẩm một cách tuyệt đối an toàn. 

02-1667479904.png
Natunest vinh dự được nàng hậu Ngọc Diễm làm gương mặt đại diện

Ngoài ra, Natunest càng thêm may mắn khi nàng hậu Ngọc Diễm trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu. Sự uy tín ngày càng được nâng cao khi mỗi ngày cô hoa hậu đều sử dụng yến sào tại đây và cho thấy được hiệu quả rõ rệt. Rõ ràng là sản phẩm tại đây thực sự tốt thì nàng hậu của chúng ta mới tin dùng lâu dài đến thế, Ngọc Diễm sở hữu một thân hình cân đối cũng làn da vô cùng mịn màng mặc dù đã bước sang độ tuổi 35. 

Với các sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, đảm bảo uy tín và hỗ trợ cho các vấn đề sức khoẻ của bạn, đây xứng đáng là một thương hiệu để bạn “chọn mặt, gửi vàng”.

Chất lượng tạo nên một Natunest hôm nay

Nói đến yến sào thì bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đến vấn đề chất lượng, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện các thủ đoạn yến sào giả rất nhiều. Chính vì vậy, để tìm thấy một thương hiệu với những sản phẩm uy tín là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin ở Natunest, họ được biết đến bởi sự tự nhiên hoàn toàn 100% từ tổ yến nguyên chất. Bên cạnh đó, Natunest sử dụng phương pháp xây nhà yến để dẫn dụ chim yến về là tổ để giảm bớt sức lao động. Nhờ đó mà chất lượng vẫn ngang ngửa với yến tự nhiên mà giá cả lại vô cùng hợp lí, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

z3833027077643-78c1e8c5a28db8b21792983bc4da5b96-1667211443.jpg
Yến sào Natunest - nơi uy tín và chất lượng an toàn cho sức khoẻ mọi gia đình

Nói đến vấn đề tự nhiên, tổ yến được làm sạch và làm ẩm hoàn toàn bằng thủ công, giữ nguyên hình dáng ban đầu của tổ yến, sợi yến dai và thơm so với khi ngâm nở hoàn toàn, chỉ khai thác tổ yến hình thành hơn 3 tháng, khai thác và ra thành phẩm trong quy trình khép kín, đảm bảo nguyên chất 100%. Natunest luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu và chấp hành mọi quy định kiểm tra và kiểm định chất lượng. Chính vì vậy, thương hiệu này luôn phát triển với quy mô lớn để gửi tới những khách hàng thân yêu sự chuyên nghiệp, đầu tư vào sản phẩm nhằm hỗ trợ sức khoẻ tốt nhất. Trong 4 năm trở lại đây, Natunest rất vinh dự khi được rất nhiều khách hàng ủng hộ  và sau một thời gian sử dụng, họ quay lại tiếp tục mua hàng và trở thành khách VIP tại đây.

344445f0998e5fd0069f-1667301309.jpg
 Hiệu quả chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chính là sự ủng hộ từ phía khách hàng

Nói thêm về chất lượng đóng gói sản phẩm, với những giỏ quà tặng có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét.. Nhằm mục đích chúc quý khách và đối tác hàng gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Chúc thương hiệu Natunest ngày càng đi lên trong tương lai với sự uy tín và chất lượng tuyệt vời của mình! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/uy-tin-tao-nen-thuong-hieu-chat-luong-tao-nen-natunest-a8636.html