Trải nghiệm quán nướng trứ danh “Làng nướng City View” khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đến với Đà Lạt ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được khí lành lạnh cùng những món ăn nóng hổi, nghi ngút khói. Nếu là fan của các món nướng thì chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ Làng nướng City View tại địa chỉ 92/1 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt.

Làng nướng City View lấp lánh ánh đèn về đêm

Làng nướng City View được biết đến là nhà hàng mang phong cách ẩm thực nướng độc đáo của thành phố Đà Lạt. Quán đã thu hút nhiều du khách ở trong và ngoài nước đến check-in thường thức những món nướng trứ danh và nằm trong danh sách những quán nên thử khi ghé lại vùng đất này.

Nét quyến rũ của Làng nướng City View nằm ở nguồn nguyên liệu tươi ngon, gia vị phong phú hợp khẩu vị nhiều vùng miền, gói gọn trọn vẹn tinh hoa ẩm thực nướng. Các tín đồ đam mê ăn uống khi đến thành phố ngàn hoa nên trải nghiệm những món nướng tại đây. 

Trong tiết trời se lạnh, một bữa nướng giúp ấm người hơn cả một cái ôm

Chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với thực đơn đa dạng của quán cùng các nguyên liệu tươi mới như: bò, gà, hải sản, rau,...ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Từng món ăn tại Làng nướng là tâm huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp mang đến hương vị đậm đà, nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập mới mỗi ngày đáp ứng tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Những miếng thịt được nướng trên than hồng, gắp ra đĩa vẫn còn nguyên độ tươi, ngon, đậm đà, những món salad trộn từ nguồn rau xanh Đà Lạt,...Tất cả tạo nên “giai điệu âm thực” có 1-0-2 giữa khí trời se lạnh ngay lòng thành phố Đà Lạt. 

Nơi đây không chỉ thu hút nhiều du khách bởi độ ngon, đậm vị mà còn chinh phục những con người đam mê xê dịch bởi không gian quán thoáng đãng và rộng rãi với phong cách quán đậm chất vintage, hoài cổ cùng nhiều view sống ảo cực chill. Khách hàng vừa ăn ngon, vừa có chỗ check-in hàng trăm tấm hình sống ảo thì còn gì bằng. 

Tọa lạc tại đường 92/1 Hùng Vương gần ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách dễ dàng di chuyển đến làng nướng City View. 

Các món ăn tại quán giá cả hợp lý, yêu chiều vị giác thực khách cùng cách decor vintage với nhiều góc sống ảo xịn nên được nhiều khách hàng ưa thích. Đây là điểm đến ăn uống lý tưởng khi đến với thành phố ngàn hoa.

Làng nướng City View là nơi thích hợp rủ rê hội bạn thân, gia đình cùng nhau thưởng thức. Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa tìm được chỗ ăn uống ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng thì đến đây ngay nhé!

 

Địa chỉ:  Làng Nướng City View - 92/1 Hùng Vương . Phường 11 . Đà Lạt

Hotline : 0378385567 

Page : Làng Nướng City View - Đà Lạt

Văn Mạnh

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/trai-nghiem-quan-nuong-tru-danh-lang-nuong-city-view-khi-den-voi-thanh-pho-ngan-hoa-da-lat-a8633.html