Hành trình chuyển mình giữa công việc và ánh đèn sân khấu của “Miss Ao Dai Natunest”

Sau lớp áo công việc đầy bận rộn hằng ngày, liệu các nàng yến tại Natunest sẽ có sự chuyển mình bất ngờ nào tới khách hàng và đóng góp cho chặng đường phát triển thương hiệu? Cùng theo chân các nàng yến này bằng cách theo dõi bài viết dưới đây, để xem họ có những điều gì thú vị nhé!

Công việc thường thực hằng ngày

Ghé chân vào tham quan một chút về công việc của các nhân viên tại Natunest, mỗi ngày họ đều phải làm ra những số lượng tổ yến lớn để phục vụ cho sức khoẻ của khách hàng. Để có được những thành phẩm chất lượng nhất gửi đến người tiêu dùng, bàn tay lao động của người làm ra phải thật tỉ mỉ, chăm chút và bỏ tâm vào đó. Đầu tiên phải nhặt tổ yến từ nhà yến, sau đó làm sạch, rũ bỏ những tạp chất, lông thừa còn lưu lại trên tổ. Tiếp theo là đắp tổ và gói yến, quy trình sản xuất và làm ra một sản phẩm yến sào chất lượng thật sự phải trải qua nhiều công đoạn.

 
z3833030687488-555cf27b54246fc7629bd187cb827807-1666855073.jpg
Quy trình các nhân viên làm ra các thành phẩm yến sào chất lượng cao

Các nhân viên tại đây luôn làm việc một cách nghiêm túc, từng sản phẩm yến sào được gói ghém một cách trang trọng và đẹp mắt nhất. Gần đây, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân của họ nên việc dùng yến sào để làm quà biếu hoặc gửi tặng vô cùng phổ biến. Hiểu và nắm bắt được điều đó, Natunest - Thương hiệu yến sào cao cấp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng để trao yêu thương đến người thân của họ. 

Những cô gái Natunest hoá thân thành những nàng yến

Để hưởng ứng “tuần lễ vàng” cho phái đẹp ngày 20/10, vừa qua Natunest đã tổ chức một cuộc thi dành cho các thành viên nữ trong đại gia đình này. Với chủ đề “Duyên dáng áo dài” đã để lại hiệu ứng tốt đối với hệ thống yến sào Natunest, đồng thời là một sự chuyển mình đối với các thành viên trong chặng đường tiếp theo. Tạm thời bỏ qua bộ đồng phục làm việc thường ngày và khoác lên mình những “bộ cánh” lộng lẫy, dường như các nàng yến đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Xinh đẹp hơn, tự tin thể hiện bản thân và thông minh chinh phục những thử thách từ BGK, đây là điều hoàn toàn vượt ngoài mong đợi. Khẳng định được ngoài việc kinh doanh và làm việc giỏi, họ còn rất năng nổ, hợp tác và hết mình trong những công tác xã hội. 

z3833149117341-558bbfa27208e396979a4c41d56c2282-1666855073.jpg

Nàng yến Natunest xuất sắc nhất trong cuộc thi “Miss Ao Dai 2022”

Đồng thời, nói lên một điều rằng: “Công việc bộn bề không làm mất đi khí chất và sự xinh đẹp vốn có của người phụ nữ, họ có thể cân bằng cả hai và làm tốt nó”. Đặc biệt, khi các nàng yến Natunest xuất hiện trong bộ áo dài thì lại càng tôn lên vẻ mộc mạc của người phụ nữ Việt Nam, một hình ảnh đẹp mà ai cũng muốn nhìn thấy. Trong bộ đồng phục thường ngày, họ toát lên vẻ đẹp lao động chân chất và cho ra các thành phẩm yến sào chất lượng. Còn trong bộ áo dài, họ chuyển mình thành những nàng yến đầy tự tin và vô cùng xinh đẹp, chuẩn bị tinh thần cho một chặng đường mới và lại nhiệt huyết trong cuồng quay công việc. 

Thành phẩm tạo nên từ những nàng yến Natunest

Khép lại ánh đèn sân khấu lộng lẫy, những bước đi catwalk uyển chuyển đẹp mắt, các nàng yến Natunest lại bắt tay vào hành trình trở thành sứ giả sức khoẻ cho mọi nhà. Những kế hoạch còn dang dở, những sản phẩm mới đang được thực hiện, những sự kiện trọng đại nào sẽ được diễn ra? Cùng theo dõi hệ thống yến sào Natunest để xem họ có những hoạt động gì mới nhé!

z3833029141922-7e8bbb40ac903b360b35c7a665df8e65-1666855871.jpg

Một trong số thành phẩm đã được hoàn thành dưới bàn tay khéo léo hoa mĩ của các nàng yến Natunest

Để mang đến những thành phẩm làm hài lòng quý khách hàng của mình, Natunest luôn chú trọng vào sự tự nhiên của yến, nhu cầu sử dụng yến của mọi người và các đối tượng khách hàng. Với hàng loạt các mẫu mã yến sào đa dạng từ tay các nàng yến đã được bày bán trên thị trường với những mức giá hoàn toàn hợp lý. Trên website, fanpage của nhà Natunest đều hiển thị hình ảnh về các sản phẩm từ tổ yến chưng, tổ yến thô, tinh chế chứa tinh túy của thiên nhiên, sự chắt lọc, nâng niu của bàn tay các nàng yến. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và mang về cho mình những món quà sức khoẻ dành tặng ông bà, bố mẹ hay bạn bè. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá cả hay thông tin sản phẩm, các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng cho bạn. Quy cách làm việc tại đây vô cùng nghiêm túc và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm dành cho sức khoẻ của Natunest luôn đảm bảo chất lượng cũng như uy tín. Thương hiệu đã hình thành được 4 năm và đang ngày càng duy trì và phát triển dưới sự cạnh tranh khá gay gắt của làng yến hiện nay. Nhưng không vì thế mà yến sào Natunest đánh mất đi giá trị của mình, họ lao động với tất cả cái tâm và với một mục đích duy nhất: Vì khách hàng Cam kết chất lượng - Không ngừng học hỏi, Chuyên nghiệp – Chính trực - Hài hòa lợi ích”.

z3833027077643-78c1e8c5a28db8b21792983bc4da5b96-1666856150.jpg

Những hũ yến Natunest không chỉ bắt mắt mà còn đầy đủ dưỡng chất

Chính vì vậy mà cho đến nay, Natunest luôn được rất nhiều khách hàng yêu thương và ủng hộ sản phẩm. Đó là niềm tự hào cũng như là nguồn động lực mạnh mẽ nhất, là bước đệm để thương hiệu ngày một tiến xa và chuẩn bị cho các hành trang tiếp theo. 

Qua bài viết trên, hi vọng quý khách hàng đang quan tâm đến thương hiệu này có được những thông tin bổ ích. Hoặc những ai đang muốn trở thành một trong số “nàng yến” tại đây, Natunest luôn dang tay chào đón những thành viên mới cho những hành trang tiếp theo. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Hạnh Phương

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/hanh-trinh-chuyen-minh-giua-cong-viec-va-anh-den-san-khau-cua-miss-ao-dai-natunest-a8628.html