Khách hàng nói gì về yến sào Natunest

Nói đến “yến sào” thì tuyệt nhiên không thể không nhắc đến vùng đất Nha Trang, nơi cư ngụ của những tổ yến tự nhiên và thuần túy nhất. Từ đây, một thương hiệu đã hình thành 4 năm mang cái tên Natunest, cùng nhìn xem họ đã để lại dấu ấn gì trong lòng khách hàng nhé!

Sự uy tín của Yến sào Natunest

Nói đến Natunest, ắt hẳn đây là một thương hiệu tuyệt vời để bạn “trao sức khỏe, gửi niềm tin” khi lựa chọn những sản phẩm tại đây. Bốn năm tuy không quá dài nhưng cũng đủ lâu để Yến sào Natunest tạo nên sự tin tưởng đối với khách hàng. Họ đã khẳng định qua nhiều hạng mục và đánh giá để có được như ngày hôm nay, đã từng vinh dự nhận được giải thưởng top 10 thương hiệu yến hàng đầu Việt Nam năm 2021 và 2022.

rb-m3frbzuccz7yqbb-29qiverp7oskj-1664467640.jpg

Yến sào Natunest – đạt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Natunest luôn khẳng định bằng tất cả cái tâm thông qua lao động, hun đúc từ cái đức của đời xưa để mang đến cho chúng ta những giá trị tinh hoa của làng yến Việt Nam. Có thể nói, Natunest đang cố gắng để khẳng định, phát triển và nâng tầm danh tiếng của mình không chỉ ở trong nước mà còn ở các nước phương xa. Để thương hiệu này được nhiều người biết đến và tin tưởng trong một tương lai gần nhất, những người đang làm việc tại Natunest luôn nỗ lực hết mình để cho ra những thành quả và lấy được sự đánh giá cao từ người sử dụng. 

Không bàn về chất lượng nữa, vì sự “tự nhiên” mà Natunest mang lại sẽ khiến cho người dùng an tâm vô điều kiện. Sức hút tự nhiên vốn dĩ đến từ cái tên Natunest, Natu ở đây tức là natural, trong tiếng anh nó có nghĩa là thiên nhiên. Yến sào cao cấp Natunest hứa hẹn và cam kết yến nguyên chất 100% từ thủ công, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế chứng nhận. Cuối cùng, Natunest sẽ luôn nâng niu thượng phẩm yến sào để mang đến tay người dùng một cách hoàn hảo nhất. 

Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Yến sào Natunest

Tâm lý người tiêu dùng chính là yếu tố quan trọng nhất để giám đốc điều hành Natunest nắm bắt và điều chỉnh sản phẩm sao cho hợp lí. Hầu như khách hàng sẽ luôn quan tâm đến yến thật, sạch và chất lượng hay không, vì vậy trên mỗi bao bì sản phẩm đều có mã vạch QR. Điều này giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin nguồn gốc để đảm bảo là yến không pha tạp. Hoàn toàn được xác thực bởi Cục Quản lý thị trường một cách chuẩn xác nhất, bởi vì số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua yến là không hề nhỏ. Vì lẽ đó, Yến sào cao cấp Natunest luôn cố gắng mang lại những gì xứng đáng nhất để phù hợp với chiết khấu mà khách hàng đã bỏ ra.

84a84f6c46cc8292dbdd-1664467688.jpg

Yến sào Natunest đem đến chất lượng tuyệt vời từ thiên nhiên

Dưới đây là một số cảm nhận chân thực của những khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm yến tại nhà Natunest:

Chị Nguyễn Thị Phương Lan, giáo viên tại huyện Khánh Sơn cho biết: Trước kia tôi vốn có vài vấn đề về da dẻ, những vết nám, mụn và sẹo luôn là nỗi ám ảm của tôi. Chúng khiến tôi không tự tin khi giao tiếp cũng như dạy học. Tuy nhiên, sau 2 tháng kiên trì sử dụng yến sào bên nhà Natunest, thật sự làn da được cải thiện hồng hào hơn, các khuyết điểm cũng mờ dần và khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn lúc trước. Rất cảm ơn Natunest đã cho tôi có được ngày hôm nay, tôi sẽ tin dùng nó lâu dài để đạt được hiệu quả tốt nhất”. 

Anh Lê Bá Toàn, nhân viên bảo vệ (Cam Lâm, Khánh Hòa) tâm sự rằng: Vì là nhân viên bảo vệ cho khách sạn nên tôi phải làm việc hầu như tần suất cao. Vì vậy, vào những buổi trưa nắng gắt thì tôi hay bị nhức đầu, cụ thể là đau nửa đầu và chóng mặt. Biết được như vậy, vợ tôi đã nghe lời mách bảo của vài người cho tôi dùng thử yến sào Natunest. Trộm vía từ ngày đầu sử dụng đã cho thấy hiệu quả rất tốt, các cơn chóng mặt và đau đầu cũng giảm dần. Ấy vậy mà cũng đã được 3 năm tôi sử dụng yến và trở thành khách hàng VIP  bên đó, tình trạng sức khỏe cũng dần được cải thiện ngày một tốt hơn.

Bà Hoàng Ngọc Phương Mai (38 tuổi, trú tại Nha Trang) cũng nêu cảm nhận của mình về Yến sào cao cấp Natunest: “Khoảng 2 năm về trước, tôi cũng đã thử nhiều loại yến từ các thương hiệu nổi tiếng để trải nghiệm, vì tôi biết yến rất tốt cho sức khỏe. Qua nhiều lần sử dụng, tôi đã có niềm tin với Yến sào cao cấp Natunest, chi nhánh cũng gần nhà của tôi. Được biết rằng họ luôn lựa chọn những tổ yến tự nhiên nhất để làm ra sản phẩm. Chính vì vậy mà tôi cảm nhận được sự tinh túy và bổ dưỡng trong từng mạch yến khi nếm được.”

Nhìn chung, những cảm nhận và đánh giá tích cực từ vị trí khách hàng đã tin tưởng Natunest chính là nguồn động lực mạnh mẽ nhất để thương hiệu này ngày một vững mạnh. Luôn lắng nghe ý kiến, đóng góp và những thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng để tạo được sự tin tưởng để góp phần cho nhu cầu tiêu dùng của họ. 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-natunest-a8608.html