Bùng nổ show diễn thời trang “Symphony No.2 - ROAR”CỦA  NTK Trần Thanh Mẫn 

Tối ngày 11.06.2022 vừa qua tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Sapphire - Ba Đình- Hà Nội đã diễn ra show diễn thời trang “Symphony No.02 - ROAR” của NTK Trần Thanh Mẫn. Sự kiện đã thể hiện được quy mô “khủng” với sự góp mặt của nhiều khách mời và mẫu nhí đình đám trên cả nước cùng các BST đậm chất núi rừng thiên nhiên. 

 

Lung linh dưới ánh đèn sân khấu với 3 BST của NTK Trần Thanh Mẫn

Show diễn thời trang “Symphony No.2” với lối tổ chức chuyên nghiệp đã gây tiếng vang không nhỏ tới mọi người. Tại đây, BTC giới thiệu tới công chúng hơn 60 bộ trang phục đến từ 3 BST lớn của NKT Trần Thanh Mẫn. 

Nhí Hoàng Vân đã có màn xuất hiện cực ấn tượng, thu hút trong vai trò Vedette của BST đầu tiên”Hơi thở rừng sâu”. Khoác lên mình bộ trang phục mang đậm chất hoang dã núi rừng, 2 Vedette đã toát lên thần thái đầy cuốn hút ẩn sâu trong hơi thở của núi rừng, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất tươi mới và trẻ. 

NTS Trần Thanh Mẫn cùng ca sỹ Quang Hà, Á hậu nhí Hoàng Vân trong

 BST “Hơi thở rừng sâu”

 

 

Ca sĩ / model kid Nancy Linh Ngọc

Model kid Minh Anh đảm nhiệm thêm vai trò là MC của Symphony No.2

Diễn viên/model kid Đức Đăng

Khi các BST của NTK Trần Thanh Mẫn được trình diễn trên sàn Runway, tất cả khán giả đều không giấu được những cảm xúc kinh ngạc và trầm trồ, họ được dẫn dắt đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác giống như khai mở khu rừng đầy sự bí ẩn, huyền bí. Họ được đắm chìm trong khu rừng đậm chất thiên nhiên này. Được trải nghiệm qua các BST “Hơi thở rừng sâu, Ánh sáng mới”cùng BST  đặc biệt nhất và là linh hồn của show diễn “ROAR”. 

Vedette Maika cùng NTK Trần Thanh Mẫn trong BST “Ánh sáng mới”

Bộ sưu tập “ROAR” là điểm nhấn, cũng là màn trình diễn để khép lại cho show diễn “Symphony No.2”. Màn trình diễn đầy mãn nhãn đối với người xem như đưa người xem chìm đắm vào không gian của núi rừng. Bên cạnh đó, sân khấu được thiết kế 3D càng làm cho khung cảnh thêm thực tế, cuốn hút. 

Model Kid Cherry An nhiên - mẫu nhí chưa bao giờ hết hot 

Model kid Tâm Anh cực thu hút với gương mặt thần thái

Show diễn “Symphony - ROAR” 2022 đã chính thức khép lại nhưng còn đâu đó vẫn còn để lại trong lòng khán giả, khách mời, những người tham gia và tín đồ yêu thời trang ấn tượng khó phai về một “ROAR 2022” đậm chất bứt phá, đậm chất núi rừng. Hứa hẹn, tiếp nối “Roar 2022” sẽ còn nhiều hơn show diễn đình đám trong chuỗi thời trang “TRAN THANH MAN Fashion show”. 
 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/bung-no-show-dien-thoi-trang-symphony-no2-roarcua-ntk-tran-thanh-man-a8590.html