Phạm Văn Đức là ai? Hành trình sự nghiệp của chàng trai trẻ tuổi, tài năng

Từ một chàng trai học ngành công nghệ thông tin khô khan trở thành chuyên viên viên tư vấn sức khỏe gia đình.

Phạm Văn Đức là ai?

Phạm Văn Đức sinh ra trong một gia đình nghèo tại Kiên Giang, anh sinh ngày 20 tháng 12 năm 1991. Từ nhỏ, do cuộc sống nghèo khó anh đã học được bài học về lao động chăm chỉ, không ngại khổ giúp đỡ ba mẹ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, năm 2009 anh lên thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục chương trình học Đại học với chuyên ngành công nghệ thông tin tại trường Đại Học Nông lâm.

Phạm Văn Đức chuyên viên tư vấn sức khỏe

Anh còn được nhiều người biết đến là một doanh nhân trẻ thành đạt, và hơn thế nữa là vẻ điển trai ngời ngời, vạn người mê.

Hành trình sự nghiệp của anh Phạm Văn Đức

Khi tốt nghiệp anh bắt đầu cuộc hành trình cho sự nghiệp của mình qua nhiều lĩnh vực. Với tư duy nhạy bén, việc đầu tiên khi anh Phạm Văn Đức quyết định chọn một công việc để bắt đầu là anh kinh doanh ngành phụ kiện từ năm 2014. Tuy nhiên, công việc này thực sự chưa thể thỏa mãn đam mê bay nhảy với những ý tưởng kinh doanh được nung nấu trong anh. Chưa đầy nửa năm, anh Đức đã đưa ra một quyết định bước ngoặt và táo bạo, đó là xin thôi việc, bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ tích lũy được trước đó, anh bắt đầu tập trung vào vào một sản phẩm riêng biệt, đặc sắc hơn, đó chính là kinh doanh bánh đặc sản truyền thống vào năm 2018. Hiện tại anh vẫn đang kinh doanh mặt hàng này.

Phạm Văn Đức và những người cộng sự trong chuyên mục sức khỏe

Tuổi trẻ luôn cho mình các cơ hội để khám phá bản thân, vì thế anh tiếp tục tục thử sức mình với công việc mới là kinh doanh ngành phụ kiện năm 2017. Tiếp đó, với sự năng động, nhạy cảm và một cảm quan tốt, anh thử sức mình trong lĩnh vực MC cho các chương trình hội nghị và trở thành một người MC chuyên nghiệp.

Cuộc “gặp gỡ” với sản phẩm Somaderm Gel

Từ một người MC chuyên nghiệp với vốn hiểu biết sâu rộng, anh đến với công việc chuyên viên tư vấn sức khỏe gia đình. Cơ duyên đến với nghề này là trong khoảng thời gian lao động miệt mài với công việc cả anh và mẹ anh đều có vấn đề về sức khỏe. Mẹ anh thì bị mất ngủ lâu năm, mất ngủ kinh niên, còn anh Đức thì gặp vấn đề về xương khớp và thận.

Somaderm dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe

Trong một dịp anh gặp gỡ bạn bè, anh đã được bạn giới thiệu cho sản phẩm Somaderm Gel sử dụng. Ban đầu khi cầm trên tay sản phẩm Somaderm Gel anh cũng “bán tín, bán nghi” không biết có hiệu quả gì không. Nhưng thật bất ngờ, sau một khoảng thời gian sử dụng, chính sản phẩm Somaderm Gel đã giúp anh và mẹ anh hồi phục sức khỏe. Từ chính những gì mình cảm nhận được và thấy được sự thay đổi về sức khỏe nhờ sản phẩm Somaderm Gel, anh bắt đầu tìm hiểu sâu hơn, kỹ hơn và nhận ra rằng đây là một sản phẩm vô cùng 

tốt.

Chính vì hiểu được nỗi khổ, sự mệt mỏi do các căn bệnh gây ra và với mong muốn giúp cho những người có vấn đề về sức khoẻ cũng được hồi phục như anh, anh đã bắt đầu cuộc hành trình mới mang tên Chuyên viên tư vấn sức khỏe gia đình với sản phẩm là Somaderm Gel.

Châm ngôn đi cùng với sự nghiệp của anh

Để đạt được thành công như ngày hôm nay thật không dễ dàng. Con đường đến thành công chưa từng trải hoa hồng, anh Đức cũng như bao người khác phải nếm đủ đắng cay ngọt bùi, cũng từng có thời gian kinh doanh khó khăn, từng bị lừa gạt, từng thất bại, nhưng mỗi lần như thế anh vẫn tiếp tục đứng lên và luôn nói với chính bản thân mình rằng “Tôi cho rằng việc giỏi nhất mà mình có thể làm đó là thu hút nhiều người giỏi hơn mình làm việc cùng và chia sẻ với họ một môi trường làm việc tốt nhất, có tình người để họ an tâm gắn bó với mình.”

Câu châm ngôn anh thường mang theo xuyên suốt cuộc hành trình cuộc đời là: “Hãy cho đi từ trái tim bạn sẽ nhận lại từ trái tim“

Trên đây là một số thông tin về doanh nhân Phạm Văn Đức. Một người mang đến nhiều giá trị nhân văn cho mọi người xung quanh. Xin chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp.

Ngoài ra mọi thông tin chi tiết về Somaderm tại: 

 

www.Somaderm.com.vn

https://zalo.me/g/elkpbv426


 

Hannie Hằng

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/pham-van-duc-la-ai-hanh-trinh-su-nghiep-cua-chang-trai-tre-tuoi-tai-nang-a8582.html