Lễ khai trương văn phòng Tổng Đại lý bảo hiểm VHP Đông Triều - Quảng Ninh

Với mục tiêu hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm, ngày 20/4/2022 vừa qua Công ty CP Tư vấn và Đào tạo VHP VN đã chính thức khai trương văn phòng Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP Đông Triệu tại số 12, phố Sư Tuệ, phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của VHP VN tại miền và các tỉnh lân cận.

Việc khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP Đông Triều nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của VHP tại cộng đồng tại khu vực thị xã Đông Triều cũng như góp phần mở rộng thị phần của VHP tại tỉnh Quảng Ninh. Văn phòng mới tại Đông Triều sẽ là nền tảng để VHP xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh, khuyến khích tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo của mỗi nhân sự. Bên cạnh đó, việc khai trương Tổng Đại lý mới sẽ giúp VHP tập trung nâng cao về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

v1-1651475472.png
Lãnh đạo VHP VN và VHP Đông Triều cùng nâng ly chúc mừng khai trương văn phòng mới

Lễ khai trương đón nhận sự tham dự và quan tâm của đông đảo khách hàng tại khu vực Quảng Ninh, và đặc biệt là sự hiện diện và tham dự của ông Nguyễn Khắc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN, bà Dương Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc VHP VN, ông Nguyễn Ngọc Châu – Giám đốc Học viện Đào tạo, ông Cao Kiên Cường – GĐ Miền. Tại lễ khai trương cũng chính thức bổ nhiệm bà Bùi Thị Nhung chính thức trở thành Giám đốc Văn phòng VHP Đông Triều.

v2-1651475505.png
Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN trao lẵng hoa chúc mừng VHP Đông Triều khai trương hồng phát.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nhung khẳng định: “Được sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, dưới sự hướng dẫn của VHP tổng và bằng lòng nhiệt huyết của đội ngũ Giám đốc kinh doanh, nhân viên kinh doanh, tư vấn viên. Tôi và đội ngũ sẽ cống hiến hết mình để xây dựng VHP Đông Triều ngày một phát triển rực rỡ”. 

v3-1651475526.png
Bà Bùi Thị Nhung – Giám đốc Văn phòng VHP Đông Triều

Sắp tới, công ty tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh, đại lý tại miền Bắc cũng như mở rộng sang miền Trung. Đến nay, VHP đã có trên 30 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, VHP vẫn là một trong những công ty có tỷ lệ tăng trưởng cao trong ngành bảo hiểm năm qua. Việc mở thêm văn phòng mới góp phần khẳng định tiềm lực tài chính bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của VHP VN.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp tai lễ khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP Đông Triều – Quảng Ninh:

v4-1651475553.png
Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

v5-1651475577.png

Bà Bùi Thị Nhung chụp ảnh kỉ niệm cùng ông Cao Kiên Cường và đội ngũ Miền VHP Quảng Ninh tại văn phòng VHP Đông Triều

 

v6-1651475704.png

Phòng họp tại văn phòng VHP Đông Triều dưới sự điều hành của bà Bùi Thị Nhung – Giám đốc văn phòng

v7-1651475745.png
Đội ngũ nhân sự VHP Đông Triều – Quảng Ninh

 

v8-1651475769.png

Ông Cao Kiên Cường - GĐ Phát triển KD Miền kiêm GĐ phát triển thị trường VHP Quảng Ninh trao quyết định cho bà Bùi Thị Nhung giữ chức GĐ VP VHP Đông Triều

v9-1651475806.png

Bảo hiểm LIAN chúc mừng bà Nhung và văn phòng VHP Đông Triều khai trương hồng phát

v10-1651475883.png
Bảo hiểm Quân đội tới chúc mừng văn phòng VHP Đông Triều ngày khai trương

 

v11-1651475939.png

Bảo hiểm Hàng không tặng hoa và chúc mừng văn phòng mới khai trương phát đạt

v12-1651475982.png

VHP Hà Nam chúc mừng văn phòng mới khai trương hồng phát

Công ty CP Tư vấn và Đào tạo VHP hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp, bằng các giải pháp bảo hiểm Nhân thọ và Phi nhân thọ với chỉ “Nâng tầm cuộc sống Việt”. Hiện nay, VHP đang là công ty phân phối sản phẩm chính thức của các đối tác lớn trong lĩnh vực bảo hiểm như: FWD, Hanwha life, Bảo Việt, LIAN, BSH, MIC, PVI, PTI, Vietinank, VNI…. Sau 3 năm hoạt đông, hiện tại VHP có 30 chi nhánh văn phòng trong cả nước với hơn 4000 tư vấn viên đang phục vụ cho 20.000 khách hàng.

Bùi Văn Mạnh

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/le-khai-truong-van-phong-tong-dai-ly-bao-hiem-vhp-dong-trieu-quang-ninh-a8570.html