Nhan sắc con gái nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ

Sinh ra trong một gia đình giàu có, con gái Mỹ Lệ sở hữu thần thái "không phải dạng vừa đâu" cùng khả năng giao tiếp đến tận 6 ngôn ngữ.

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ thành công với dòng nhạc trữ tình, nổi tiếng cùng thời với giọng ca "Đường cong" Thu Minh, Hồng Ngọc... Tuy nhiên khi đang ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca “Và cơn mưa tới" rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Đến nay, ca sĩ Mỹ Lệ đã có 3 người con. Trong đó, 2 cô con gái Misa và Misu đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái "không phải dạng vừa đâu" cùng khả năng giao tiếp đến tận 6 ngôn ngữ.

Giải trí - Nhan sắc con gái nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ

Sống ở Đức đã lâu, không chỉ riêng phong cách ăn mặc phóng khoáng và nét đẹp của con gái Mỹ Lệ cũng Tây hơn trước rất nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng gia đình đi du lịch ở Vũng Tàu.

Loạt hình mới cho thất con gái nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao vượt trội 1,67m dù chỉ mới 15 tuổi. Nhan sắc của con gái Mỹ Lệ khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Giải trí - Nhan sắc con gái nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ (Hình 2).

Con gái xinh đẹp là niềm tự hào của ca sĩ Mỹ Lệ và chồng doanh nhân Việt kiều.

Theo chia sẻ từ giọng ca “Tan bao giấc mơ”, cô con gái thứ 2 có lối suy nghĩ phóng khoáng, tự lập và hướng ngoại giống mẹ.

Hai con gái của Mỹ Lệ hiện đang theo học ở trường Schule Schloss Salem (Đức) – một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời và thành tích giáo dục nổi tiếng ở Châu Âu. Theo tiết lộ của Mỹ Lệ, học phí mỗi năm tại trường này khoảng 60.000 Euro chưa kể chi phí cho các hoạt động ngoại khóa, phụ thu.

Giải trí - Nhan sắc con gái nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ (Hình 3).

Không chỉ xinh đẹp, hai con gái Mỹ Lệ còn nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ. Cả hai được học tiếng Anh từ mẫu giáo. Lên đến tiểu học, các bé lần lượt học thêm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Trung.

Giải trí - Nhan sắc con gái nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ (Hình 4).

Nhà có điều kiện nhưng vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ luôn dạy con sống tự lập, biết chăm sóc bản thân. Nữ ca sĩ tâm sự, dù yêu thương các con nhưng luôn nghiêm khắc và rèn giũa các bé từ nhỏ.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Huế còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, ca sĩ Nathan Lee gây bất ngờ trong chương trình "Gương mặt showbiz" khi thử thách gọi điện thoại "vay nóng" Mỹ Lệ 200 tỷ đồng để đầu tư bất động sản. Ca sĩ đàn chị đã đồng ý gần như lập tức mà không quá do dự, ngay cả khi bạn thân đòi vay tiền mặt. Chính chuyện này khiến khán giả tò mò về cuộc sống giàu có Mỹ Lệ. 

Trúc Chi (t/h theo Dân Việt, Vietnamnet)

Link nội dung: https://ketnoithuonghieu.vn/nhan-sac-con-gai-noi-duoc-6-ngoai-ngu-cua-ca-si-my-le-a6098.html