NGUYỄN HIỀN TATTOO – xăm, xóa, găm bi nghệ thuật nổi tiếng Sài Thành

Huy Hoàng

“Sự khác biệt giữa người có hình xăm và không hình xăm chính là cách nhìn nhận vấn đề. Người có hình xăm không bao giờ đánh giá người khác qua hình thức bên ngoài.” Với thời đại ngày càng tiên tiến, lối suy nghĩ của con người không còn nằm trong khuôn phép lạc hậu, việc xăm hình không còn bị coi khinh dè biểu, ngược lại chúng được nhìn nhận như một loại hình nghệ thuật đặc biệt. Các cửa hàng tattoo nghệ thuật cũng vì thế mà dần phổ biến. Nổi bật giữa lòng Sài Gòn là CÔNG TY TNHH NGUYỄN HIỀN TATTOO được nhiều người yêu nghệ thuật xăm hình chú ý tới.

nguyen-hien-tattoo1-1706760787.jpg

Tiểu sử cùng Cơ duyên với nghề của Nguyễn Hiền Tattoo

Nguyễn Hiền sinh năm 1983, ở quận 8, TP.HCM được biết đến là người chuyển giới. Nguyễn Hiền phát hiện ra sự khác biệt của bản thân từ sớm. Tuy nhiên, vì bố mẹ nhiều tuổi và hơi khó nên Nguyễn Hiền không dám công khai. Sau này Nguyễn Hiền tự lập sớm, không sống gần bố mẹ vì sợ phụ huynh biết chuyện sẽ buồn.

Trước đây, Nguyễn Hiền làm nghề tóc, sau đó bén duyên với nghề thợ xăm từ năm 2010. Khi có điều kiện, Nguyễn Hiền bắt đầu ấp ủ giấc mơ chuyển giới nhưng không dám làm ngay. Đến khi ba mẹ mất, Hiền lo mọi việc cho ba mẹ xong xuôi mới nghĩ đến bản thân và quyết định phẫu thuật chuyển giới. Nguyễn Hiền từng nổi đình đám với đám cưới cô dâu chuyển giới xăm kín người với anh chàng 2003 bởi tình yêu đẹp không phân biệt mọi giới hạn.

nguyen-hien-tattoo2-1706760787.jpg

Theo đuổi phong cách độc đáo mới lạ, cá tính có hơi “dân chơi” so với nhiều người. Song, Nguyễn Hiền vẫn luôn được kính trọng và được nhiều người yêu mến bởi tính cách tử tế, tốt bụng và hay nhiệt tình giúp đỡ người khác khi cần thiết. Nguyễn Hiền là minh chứng điển hình cho câu nói vẻ ngoài không làm nên tính cách con người bên trong. Đôi khi Nguyễn Hiền là mẫu hình lý tưởng nhiều người theo đuổi bởi phong cách cá tính cùng bản lĩnh hơn người, không ngại làm những điều mình thích và ngừng quan tâm tới những ý kiến không tốt và không đáng về mình.

Được sống là chính mình, Nguyễn Hiền vui vẻ theo đuổi ước mơ và chinh phục được nhiều thành tựu với nghề xăm hình. Hiện tại Hiền sở hữu nhiều cửa hàng xăm hình nghệ thuật và nổi bật là Công ty TNHH Nguyễn Hiền Tattoo nằm ở quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Nguyễn Hiền Tattoo

Gắn bó với nghề từ năm 2010, với 14 năm kinh nghiệm về xăm hình, Nguyễn Hiền xây dựng nên Công ty với tất cả tâm huyết cùng xương máu của mình trong nhiều năm qua. Bên Nguyễn Hiền chuyên về Xăm Hình Nghệ Thuật, Xóa Xăm Thẩm Mỹ, Chỉnh Sửa Hình Xăm Hư, Găm Bi Thẩm Mỹ, Xỏ Khuyên, Nong Tai và nhận đào tạo học viên về những khóa học trên, cấp chứng chỉ nghề sau khi hoàn thành khóa học. 

nguyen-hien-tattoo3-1706760787.jpg

Với Nguyễn Hiền xăm hình không chỉ là xăm hình, chúng còn là nghệ thuật, là cả cái TÂM của nghệ nhân xăm hình đặt hết tâm huyết vào đó. Bởi vậy, dù dày dặn kinh nghiệm, Nguyễn Hiền vẫn không ngừng học hỏi và rèn luyện tay nghề từng ngày để mang đến những thành quả ưng ý nhất cho từng khách hàng. Bởi hơn ai hết, đều là người đam mê với nghệ thuật xăm trổ, Nguyễn Hiền thấu rõ tâm lý và mong muốn của khách hàng. Công ty của Nguyễn Hiền được nhiều khách hàng đánh giá cao về tay nghề cùng chất lượng phục vụ tận tâm, chu đáo và tâm lý.

Nguyễn Hiền Tattoo luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều kiểu mẫu mã mới, độc đáo cùng tay nghề chuẩn không gây quá đau; xóa xăm nghệ thuật không sẹo. Đặc biệt với biệt danh khác của Nguyễn Hiền là “Thánh zô bi” đã cho thấy tay nghề uy tín với việc găm bi cho khách hàng.

nguyen-hien-tattoo4-1706760788.jpg

Biết đến với hình ảnh của Nguyễn Hiền, không chỉ những lúc ngầu đét với phong cách độc lạ, trông có phần “dân chơi”, người ta thường bắt gặp Nguyễn Hiền với những khoảnh khắc “đáng yêu” với việc đi chùa lễ Phật, làm thiện nguyện giúp bà con cô bác không được may mắn,… Nguyễn Hiền thường ủng hộ nhiều suất quà cho bà con, đặc biệt là dịp gần tết với mong muốn ai cũng có một cái tết ấm no, trọn vẹn.

Nguyễn Hiền chia sẻ: “Chúng ta ngày nay được đầy đủ cũng do phước báu của mình, nhưng ở một góc nhỏ nào đó cũng còn nhiều mảnh đời bất hạnh.” Có lẽ đây là lý do mà Hiền được rất nhiều người nể trọng và yêu quý.

nguyen-hien-tattoo5-1706760787.jpg

Luôn sống thật với bản thân, với đam mê mình thích, với những gì mình yêu là điều đặc biệt ở Nguyễn Hiền khiến nhiều người nể phục. Luôn chúc Nguyễn Hiền cùng Công ty TNHH Nguyễn Hiền Tattoo ngày càng thành công hơn nữa trên bước đường chinh phục đam mê. 

Minh Phương