Kodo - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy khuếch tán được nhiều khách hàng tin dùng

Vương Xuân Nguyên

Máy khuếch tán tinh dầu Kodo đến từ thương hiệu Kodo đang nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng ở thời điểm hiện tại. Hiện nay, thương hiệu đang chia thành 2 dòng chính là cho doanh nghiệp và cho gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi này nhé!

kodo-1686559061.png

 Máy khuếch tán tinh dầu Kodo dành cho đối tượng là khách hàng doanh nghiệp

Dòng máy xông tinh dầu đến từ thương hiệu Kodo được xem như là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm được tin dùng và sử dụng bởi các thương hiệu lớn trên thị trường như Sixdo, Gigamall, Citi Gym, Tràng Tiền Plaza, Rolex…

Tại sao dòng sản phẩm máy xông tinh dầu Kodo lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Các dòng sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Kodo đến từ thương hiệu Kodo đa dạng mẫu mã, màu sắc với kích thước khác nhau. Đặc biệt, dòng sản phẩm này thích hợp với nhiều loại không gian với tổng diện tích khuếch tán có thể lên đến 100.000 m2.

Đặc biệt, các dòng sản phẩm này còn có thể liên tục tạo ra hàng triệu liên tử nước giúp tinh dầu có thể lan đều trong không khí với khoảng thời gian nhanh nhất. Nhiều khách hàng đã thực sự cảm thấy ấn tượng khi chỉ trong vòng vài phút, tinh dầu đã có thể lan tỏa hết những nơi có phạm vi lớn.

kodo-2-1686559061.png

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi hương sẽ giúp cho con người có những suy nghĩ tích cực hơn. Vậy nên, sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Kodo sẽ tạo cho người dùng một không gian làm việc thơm tho, sạch sẽ và tràn đầy năng lượng. Từ đó, tạo cho năng suất làm việc ở doanh nghiệp trở nên tối ưu hơn.

Ngoài ra, dòng máy doanh nghiệp tiết kiệm lượng tinh dầu, hoạt động mạnh mẽ trên diện tích lớn, lượng dầu phun ổn định, lập trình hoạt động, vệ sinh đơn giản. Bình chứa tinh dầu lớn, hoạt động liên tục trên 1 tháng.

Khách hàng đặt hàng tại Kodo.vn nhận về được những lợi ích như thế nào?

Dưới đây là các lợi ích mà khách hàng có thể nhận về được khi đặt hàng tại Kodo.vn:

- Các doanh nghiệp đặt hàng tại đây sẽ nhận được ưu đãi lên đến 10%.

- Đối với các đơn hàng đầu tiên, khách hàng nhận được khuyến mãi lên đến 20%.

- Kodo.vn cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển đối với các hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.

Hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Kodo dành cho doanh nghiệp

Để có thể tối ưu hóa sản phẩm, người dùng cần phải biết cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu Kodo đúng cách. Bạn có thể tham khảo ngay các thông tin dưới đây để đảm bảo rằng mình đã sử dụng sản phẩm đúng cách.

- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy lựa chọn cho mình một mùi hương tinh dầu yêu thích và đổ trực tiếp vào máy xông tinh dầu. Để có thể tạo áp lực cho dạng lỏng thành dạng khí một cách hoàn hảo nhất, khách hàng lưu ý không nên đổ quá nhiều tinh dầu vào bình chứa. Dung lượng để tối ưu hóa sản phẩm là khoảng ⅔ bình.

- Bước 2: Tiếp đến, người dùng cài đặt và lựa chọn chế độ bơm tự động. Sau đó, máy sẽ tự động nhận lập trình và tiến hành phun tinh dầu thành các làn sương mỏng ra bên ngoài. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian, lượng tinh dầu ở mỗi lần phun cũng như phạm vi lan tỏa.

- Bước 3: Cuối cùng, trong quá trình sử dụng, người dùng nên chú ý và hạn chế tối đa việc để máy hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến hướng để máy xông tinh dầu. Người dùng không nên đặt sản phẩm gần cửa sổ hoặc ngược với hướng gió.

kodo-3-1686559061.png

Tổng quan về sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Kodo cho gia đình

Đối với khách hàng là gia đình, Kodo chuyên cung cấp các dòng máy xông tinh dầu nhỏ gọn, tiện nghi và vô cùng sang trọng. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong các phạm vi hẹp như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp,…

Có thể nói, không gian sống đóng một vai trò vô cùng quan trọng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Việc sở hữu và sử dụng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kodo này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như: làm sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút có hại đối với sức khỏe con người.

Chính những điều này giúp cho khách hàng có thể cải thiện hiệu quả sức khỏe của mình và người thân. Việc bổ sung thêm sản phẩm máy tinh dầu trong khu vực học tập, làm việc sẽ giúp khách hàng có thể học tập và làm việc một cách tối ưu nhất.

kodo-4-1686559061.png

Bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng toàn bộ thông tin về máy khuếch tán tinh dầu Kodo đến từ thương hiệu Kodo. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh nhất.

 

Minh Trí