Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru – Con nhanh vươn ra thế giới

BTV Chu Thao

Học toán bằng tiếng Anh trở thành một phương pháp học mới trong thời kỳ hội nhập khi giúp trẻ phát triển toàn diện về năng lực, trí tuệ và hướng đến trở thành một công dân toàn cầu. Hiểu được điều đó, trung tâm giáo dục Mathlish đã hợp tác cùng công ty công nghệ Kiến Guru tiên phong trong việc giảng dạy môn Toán bằng tiếng Anh cho các học sinh Việt Nam và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phụ huynh, học sinh trên cả nước.

Trung tâm giáo dục Mathlish được đánh giá là một nơi mở ra cánh cửa tương lai cho nhiều học sinh Việt Nam vươn nhanh ra thế giới khi tiên phong áp dụng phương pháp học mới giúp giải quyết hai vấn đề cốt yếu trong bối cảnh hội nhập hiện nay là tư duy và ngôn ngữ cùng một lúc. Mathlish không chỉ là một trung tâm dạy Toán bằng tiếng Anh, mà đây còn là tổ chức giáo dục mang trong mình sứ mệnh đồng hành vì một hành trình phát triển toàn diện cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Mathlish giúp các em bước ra khỏi rào cản ngôn ngữ tiếp cận kho kiến thức vô tận không biên giới bằng chương trình chuẩn quốc tế đầy hứng thú, hấp dẫn, kích thích tinh thần ham học hỏi của học sinh ở mọi lứa tuổi.

Từ khi thành lập vào năm 2016 đến nay, Mathlish đã khẳng định được chất lượng dạy và học trong môi trường đa ngôn ngữ khi được nhiều phụ huynh trên khắp cả nước tin yêu. Nhiều học sinh theo học tại trung tâm đã đạt kết quả cao trong các kỳ thi Toán quốc tế uy tín và mở rộng cánh cửa trở thành du học sinh ở các nền giáo dục hàng đầu trên thế giới.

mathlish1-1695980639.jpg

Năm 2022, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ra đời sau sự hợp tác giữa Mathlish và Kiến Guru – một thành viên của Ruangguru, startup cung cấp nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất tại Indonesia với hơn 15 triệu học sinh và 300.000 giáo viên. Kể từ đó đến nay, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến và gửi gắm các con tham gia học tập.

mathlish2-1695980639.jpg

Mathlish Kiến Guru đã mang đến những điều rất mới mẻ trong cách dạy của mình thông qua nền tảng dạy học trực tuyến hiện đại, kết hợp học và chơi lồng ghép với nhau. Và đặc biệt, tại Mathlish Kiến Guru, các em học sinh luôn được kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ định kỳ. Đó chính là lý do giúp Mathlish Kiến Guru đảm bảo được chất lượng giảng dạy và tạo được sự hứng khởi trong học tập như đã cam kết với phụ huynh.

Chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế như một khóa du học “thu nhỏ”

Một trong những lý do mà phụ huynh lựa chọn các lớp học Toán bằng tiếng Anh Mathlish Kiến Guru trên hành trình rèn luyện tư duy đó là chương trình học đây rất tối ưu và đặc biệt. Chương trình học tại Mathlish Kiến Guru được thiết kế dựa trên sự kết hợp những ưu điểm của các chương trình toán từ các nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, như Toán Cambridge của Anh Quốc, Toán tư duy của Singapore và Toán Common Core của Mỹ để tạo ra chương trình học phù hợp nhất đối với học sinh Việt Nam. Từ đó, học sinh không chỉ được tiếp thu kiến thức toán học một cách bài bản, mà còn phát triển các kỹ năng quan trọng như khả năng ngôn ngữ, tư duy logic, tư duy phản biện và kĩ năng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

mathlish3-1695980639.jpg

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý của các em học sinh khi “sợ” môn Toán và áp lực trong việc học ngôn ngữ mới, Mathlish Kiến Guru tạo nên các phương pháp học tập “vừa học vừa chơi” mang tính thực hành, áp dụng cao để mỗi buổi học như một cuộc phiêu lưu đi tìm tri thức đầy thú vị. Thông qua việc áp dụng nền tảng dạy học trực tuyến Classin, học sinh và thầy cô dễ dàng sắp xếp thời gian và tương tác với nhau một cách sinh động, cùng nhau tham gia các chương trình “gameshow” học toán bằng tiếng Anh một cách hào hứng, sáng tạo. Chính vì vậy, các em học sinh học toán nhưng không nhàm chán, học ngôn ngữ nhưng không thấy ngán. Tại các buổi học toán bằng tiếng Anh của Mathlish Kiến Guru, các thầy cô trao cúp khen thưởng khi các em học sinh trả lời đúng, giúp các em cùng nhau thi đua, tăng tinh thần ham học hỏi, say mê học tập mỗi ngày.

mathlish4-1695980639.jpg

Các lớp học trong “hệ sinh thái” Mathlish Kiến Guru vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi năng lực và định hướng của phụ huynh từ lớp 1 đến lớp 8,  cụ thể gồm các lớp Basic học toán bằng tiếng Anh theo chương trình cơ bản, các lớp Quiz học toán bằng tiếng Anh theo chương trình nâng cao, và các lớp ôn luyện các kì thi toán tư duy quốc tế phổ biến hiện nay.

Vừa học vừa chơi nhưng các em học sinh luôn được đánh giá định kỳ cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao

Chương trình học của Mathlish Kiến Guru được lấy cảm hứng từ các gameshow giáo dục nổi tiếng như "Đường lên đỉnh Olympia", "Rung chuông vàng", "Chiếc nón kỳ diệu" và "Ai là triệu phú". Trung tâm luôn có mối liên hệ chặt chẽ với phụ huynh thông qua việc phản hồi kết quả các bài kiểm tra định kỳ, các bài kiểm tra tổng kết chương sau mỗi buổi học. Từ đó trung tâm và phụ huynh sẽ cùng nhau theo dõi sự tiến bộ và cải thiện kết quả học tập của các con.

Vì vậy, các bài kiểm tra của Mathlish Kiến Guru luôn được chú trọng, nhằm giúp các em học sinh củng kiến thức, ghi nhớ kiến thức và tạo được thói quen ôn tập, nhận định được năng lực học tập bản thân.

mathlish5-1695980640.jpg

Bên cạnh đó, các giáo viên tại Mathlish Kiến Guru đều chuyên môn giảng dạy và kĩ năng sư phạm rất cao. Các thầy cô đều tốt nghiệp chính quy từ trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành Sư phạm Toán dạy bằng tiếng Anh. Giáo viên Mathlish Kiến Guru như những người bạn đồng hành, hướng dẫn, truyền cảm hứng và khám phá cùng các em học sinh, giúp các em thêm yêu thích học tập cũng như thấu hiểu năng lực học tập của từng em để có phương pháp giảng dạy phù hợp.

Với chất lượng giảng dạy tốt và môi trường giáo dục chuyên nghiệp, các khóa học Toán bằng tiếng Anh online trực tuyến của Mathlish Kiến Guru đã thu hút hàng nghìn phụ huynh, học sinh trên cả nước tham gia và mang lại kết quả tuyệt vời bằng sự tiến bộ rõ rệt trong tư duy toán học khả năng ngôn ngữ của các em học sinh. Nhiều em học sinh cũng nhờ đó mà say mê học tập hơn, tự tin thử thách bản thân tại các kỳ thi toán tư duy Quốc tế và sẵn sàng vươn ra thế giới.

mathlish6-1695980639.jpg

Hotline: 0969 893 544

Website: www.hoctoantienganh.com

Fanpage: Học Toán Tiếng Anh Mathlish – Kiến Guru

Kim Thuý – Tâm Võ